Khai trương Ngân hàng Hàng Hải-Chi nhánh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-3, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Gia Lai tại số 40A Hùng Vương-TP. Pleiku. Tham dự buổi lễ có bà Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Văn Cư-Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh.
 

Ảnh: S.C
Ảnh: S.C

Qua 26 năm thành lập, Maritime Bank đã khẳng định được vị thế, năng lực của một ngân hàng bán lẻ trên thị trường với mạng lưới 220 Chi nhánh hoạt động trên toàn quốc, quy mô nguồn vốn đạt 11.700 tỷ đồng. Với tinh thần sáng tạo, đổi mới và chuyên nghiệp, Maritime Bank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và đáp ứng dịch vụ ngân hàng cho 100.000 khách hàng doanh nghiệp và 1,5 triệu khách hàng cá nhân. Sự kiện Maritime Ban chính thức khai trương Chi nhánh Gia Lai sẽ góp thêm một kênh tín dụng mới, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về vốn và dịch vụ thanh toán của khách hàng trên địa bàn tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cư-Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã khẳng định, Gia Lai là một trong số tỉnh có quy mô tín dụng đứng hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với tổng dư nợ đạt gần 80.000 tỷ đồng, huy động vốn đạt gần 33.000 tỷ đồng. Ngành Ngân hàng tỉnh đã đã phục vụ có hiệu quả các chương trình kinh tế lớn của tỉnh, đáp ứng kịp thời các dịch vụ thanh toán của nhân dân, thúc đẩy các doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả. Đồng thời, Maritime Bank Gia Lai là Chi nhánh ngân hàng thương mại thứ 20 có mặt tại địa phương, nâng tổng số tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh lên con số 29.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm