Pleiku: Từ ngày 4-10, học sinh tiểu học và THCS tiếp tục học trực tuyến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 1-10, ông Nguyễn Đình Thức-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku cho biết, UBND thành phố vừa có Công văn hỏa tốc số 3743/UBND-VHXH về việc tiếp tục tổ chức học trực tuyến của học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn.

  Các trường tiểu học và THCS ở TP. Pleiku tiếp tục dạy và học trực tuyến từ ngày 4-10. Ảnh: Mộc Trà
Các trường tiểu học và THCS ở TP. Pleiku tiếp tục dạy và học trực tuyến từ ngày 4-10. Ảnh: Mộc Trà

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 ở TP. Pleiku đang diễn biến phức tạp. Trong đó, Trường Tiểu học Bùi Dự và Trường THCS Phạm Hồng Thái có học sinh là F0 liên quan đến chùm ca bệnh tại tổ 11 (phường Hoa Lư).

Để đảm bảo sức khỏe của học sinh và giáo viên, vừa đảm bảo chương trình dạy và học, UBND TP. Pleiku thống nhất cho học sinh tiểu học, THCS tiếp tục học trực tuyến từ ngày 4-10 cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện chỉ đạo tại Công văn này, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku đã khẩn trương thông báo đến các trường học; đồng thời yêu cầu hiệu trưởng các trường tiếp tục xây dựng phương án tổ chức dạy học trực tuyến hiệu quả, đảm bảo theo quy định.

 

MỘC TRÀ
 

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.