Ngành Giáo dục và Đào tạo Gia Lai tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước.
Theo đó, thời gian qua, Sở GD-ĐT phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đẩy mạnh các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước toàn diện, sâu sắc trong toàn ngành; chỉ đạo các cơ sở giáo dục hưởng ứng thực hiện tốt phong trào thi đua do Bộ GD-ĐT cũng như UBND tỉnh phát động. Sở cũng đã cụ thể hóa bằng 3 phong trào thi đua chuyên đề hàng năm gồm: “Nâng cao tỷ lệ tốt nghiệp THPT”, “Huy động và duy trì sĩ số học sinh”, “Trường xanh-sạch-đẹp-an toàn”.
Công tác khen thưởng, tôn vinh, biểu dương được thực hiện đúng người, đúng việc và có chất lượng đã kịp thời động viên các tập thể, cá nhân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Duy Định trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh Mộc Trà
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Duy Định trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mộc Trà
Ngoài ra, trong năm học 2019-2020, Sở GD-ĐT đã thành lập Hội đồng Sáng kiến, tiếp nhận và tổ chức thẩm định, đánh giá phạm vi ảnh hưởng của 828 đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, sáng kiến đối với các đơn vị trực thuộc. Qua đó, có 771 đề tài, sáng kiến được công nhận về phạm vi ảnh hưởng và hiệu quả ứng dụng.
Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 37 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước từ năm học 2016-2017 đến năm học 2018-2019; tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 96 tập thể và bằng khen cho 44 tập thể, 133 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2019-2020.
MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.