Gia Lai: Mưa lớn, hai cha con bị nước lũ cuốn trôi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đến hơn 5h sáng nay ngày 7.10, lực lượng chức năng ở Gia Lai vẫn chưa tìm thấy tung tích 2 cha con bị nước lũ cuốn trôi.
Bị nước lũ cuốn trôi, 2 cha con mất tích trong đêm. Ảnh T.Tuấn
Bị nước lũ cuốn trôi, 2 cha con mất tích trong đêm. Ảnh T.Tuấn
Vào lúc gần 19h tối ngày 6.10, trên địa huyện Chư Prông, Gia Lai có mưa lớn. Khi đó, 2 cha con anh Nguyễn Văn Trường (SN 1983) và em Nguyễn Hoàng Bảo Long (SN 2003) lội qua một đập tràn (thuộc địa bàn Đội 7, Công ty Bình Dương - Binh Đoàn 15) để về nhà thuộc xã biên giới Ia Púch thì bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.
Được biết, lúc 2 cha con anh Trường băng qua đập tràn thì nước lũ vượt trên con đập chừng hơn nữa mét.

Binh đoàn 15 cử lực lượng tổ chức tìm kiếm. Ảnh T.Tuấn
Binh đoàn 15 cử lực lượng tổ chức tìm kiếm. Ảnh T.Tuấn
Khi nhận được tin báo có người bị lũ cuốn trôi, Công ty Bình Dương – Binh Đoàn 15 đã ngay lập tức cử lực lượng cứu hộ, cứu nạn phối hợp với các lực chức năng của huyện Chư Prông triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân.
Thượng tá Lưu Văn Đoàn - Bí thư Đảng ủy Công ty Bình Dương - Binh Đoàn 15 cho hay, đơn vị đã sớm cử lực lượng tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy hai cha con. Nước qua ngầm của con đập tràn này vẫn chảy rất xiết. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho các lực lượng túc trực tìm kiếm.
Công ty Bình Dương - Binh Đoàn 15 đã cử công nhân cảnh giới, ngăn cấm người dân đi qua con đập tràn khi mưa lớn. Tuy nhiên, vẫn có người dân vượt qua khi nước lũ vượt trên con đập tràn.
THANH TUẤN (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/gia-lai-mua-lon-hai-cha-con-bi-nuoc-lu-cuon-troi-842573.ldo

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.