Trao Kỷ niệm chương chiến sĩ Trường Sa cho 127 phóng viên, nhà báo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức trao Kỷ niệm chương và  Huy hiệu chiến sĩ Trường Sa cho 137 cá nhân là các phóng viên, nhà bào Trung ương và địa phương cùng các thành viên của Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã hoàn thành chuyến thăm, tặng quà và chúc Tết tại các điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
Trong chuyến hải trình từ ngày 4- 22/1/2019 trên 3 tàu (KN 149, 561, 571) thực hiện nhiệm vụ kiểm tra thay thu quân, thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, 127 phóng viên, nhà báo Trung ương và địa phương trong cả nước đã làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 
Trao Huy hiệu chiến sĩ Trường Sa cho các cá nhân đi trên tàu 561. Ảnh: Quang Tấn
Trao Huy hiệu chiến sĩ Trường Sa cho các cá nhân đi trên tàu 561. Ảnh: Quang Tấn
Trong chuyến công tác, ngoài nhiệm vụ chính là tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, các phóng viên, nhà báo, thành viên Câu lạc bộ vì biển đảo quê hương còn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà, giao lưu văn nghệ với quân và dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. 
Qua những thông tin, bài viết, các phóng viên, nhà báo đã góp phần mang hơi ấm, tình cảm của đất liền ra với cán bộ, chiến sĩ tại các điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa, góp phần động viên, tiếp sức các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa vui đón Tết an toàn, vững vàng tay súng nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng Tổ quốc. 
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.