Khánh Hòa: Chìm tàu du lịch, 2 người chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
Tối 26.12, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, các lực lượng chức năng đang khẩn trương phối hợp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ chìm tàu du lịch vừa xảy ra trên khu vực biển Nha Trang chiều nay.
Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 26.12, tàu cao tốc Phi Long 09 chở đoàn khách du lịch đi thăm quan theo tour 4 đảo trên Vịnh Nha Trang đến gần đảo Trí Nguyên thì bất ngờ lật úp.
Đã xác định có 2 người tử vong gồm 1 nữ du khách Trung Quốc và hướng dẫn viên người Việt. Con trai của nữ du khách bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Vinmec Nha Trang.
Được biết thời điểm xảy ra sự cố, trên tàu có 20 khách du lịch đến từ Trung Quốc, một hướng dẫn viên, 1 thuyền trưởng và một thuyền viên. Đoàn khách đi tour của Công TNHH quốc tế Đại Châu  (trụ sở tại P. Phước Long).
"TP đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương xác minh, phối hợp với Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ để thực hiện các thủ tục ngoại giao lo hậu sư cho các nạn nhân; đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chìm tàu"- ông Khánh cho biết.
P.Linh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.