Ia Grai: Ba người bị đuối nước ở suối Cạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa ngày 29-9, Công an xã Ia Krai (huyện Ia Grai, Gia Lai) xác nhận: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 người tử vong.
Theo thông tin ban đầu: khoảng 18 giờ tối ngày 28-9, Rơ Lan BLin (SN1989), Siu Diệp (SN 2009), Kpah Trâu (SN2009) và một số người dân trú tại làng Dọch Tung, xã Ia Krai đi chăn bò về đến suối Cạn gần làng thì bất ngờ gặp mưa lớn. Nước mưa dâng cao gây chia cắt đường về. 
Ảnh: Minh Họa
Ảnh: Minh Họa. Nguồn Internet
Ba em Rơ Lan BLin, Siu Diệp và Kpah Trâu liền lội qua suối Cạn để về nhà, tuy nhiên, do nước chảy mạnh nên cả ba bị cuốn trôi.
Nhận tin báo, người dân và lực lượng chức năng huyện Ia Grai tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể các nạn nhân xấu số trong đêm 28-9. 
Công an huyện đã bàn giao thi thể các nạn nhân xấu sổ để các gia đình tổ chức tang lễ. UBND xã Ia Krai đã đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình có người xấu số 2 triệu đồng. Đoàn công tác của UBND huyện Ia Grai cũng đã đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.