Thăm, chúc mừng Cơ quan báo chí Quân đội tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-12, đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai đã đến thăm, chúc mừng Cơ quan báo chí Quân đội tại Gia Lai, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày Hội Quốc phòng toàn dân. 
 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai (người thứ hai từ bên phải) thăm, tặng hoa cho anh em Cơ quan Báo chí quân đội tại Gia Lai. Ảnh: Hồi Thông
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai (người thứ hai từ bên phải) thăm, tặng hoa cho anh em Cơ quan báo chí Quân đội tại Gia Lai. Ảnh: Hồi Thông
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã đánh giá cao vị trí, vai trò của Báo QĐND, Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội trong nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo đó, Báo QĐND, Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội luôn theo sát, phản ánh kịp thời tình hình mọi mặt của đất nước, đặc biệt là các sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, dân tộc và quân đội; tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang và các địa phương, trong đó có Gia Lai. Tăng cường đấu tranh trên mặt trận tư tưởng để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ XHCN, hạnh phúc của nhân dân và độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. 
Báo QĐND có nhiều đổi mới về nội dung, mở nhiều chuyên mục hay hấp dẫn, như: Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, góp phần đấu tranh làm thất bại chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực phản động, thù địch; có nhiều tin, bài, ảnh biểu dương người tốt, việc tốt, cổ vũ, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, góp phần động viên quân dân cả nước đoàn kết, chung sức xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Dương Văn Trang-Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đồng chí phóng viên, biên tập viên Cơ quan Báo chí Quân đội tại Gia Lai đã có nhiều cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ. Thường xuyên bám nắm đơn vị, địa phương, kịp thời tuyên truyền về hoạt động của bộ đội và của Đảng bộ, chính quyền, bà con đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới.
Hồi Thông

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.