Tuyên dương 142 nữ cảnh sát tiêu biểu toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 7-7, tại Đà Lạt, Tổng Cục cảnh sát (Bộ Công an) đã tổ chức lễ gặp mặt, biểu dương 142 nữ chiến sĩ Cảnh sát Nhân dân tiêu biểu toàn quốc nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.
 

142 nữ cảnh sát được biểu dương. Ảnh: Ngô Khắc Lịch
142 nữ cảnh sát được biểu dương. Ảnh: Ngô Khắc Lịch

Phát biểu tại lễ gặp mặt, Thượng tướng Lê Quý Vương-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, những năm qua, lực lượng nữ Cảnh sát trong cả nước đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của mình, xứng đang là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Đặc biệt, không ít nữ cảnh sát còn đảm đương công việc tuần tra, canh gác, giữ vững an ninh trật tự, tham gia điều tra, phá nhiều vụ án lớn, không quản ngại khó khăn, gian khổ vì sự bình yên của đất nước. Không những thế, giới nữ cảnh sát nhân dân còn là một người vợ, người mẹ đảm đang, có lối sống chan hòa, gương mẫu cho cộng đồng dân cư địa phương noi gương.

142 nữ Cảnh sát được Tổng Cục cảnh sát lựa chọn để tuyên dương lần này đã có nhiều thành tích to lớn, góp phần quan trọng vào việc giữ gìn an ninh trật tự, trấn áp tội phạm, dù hoạt động trong lĩnh vực nào các chị cũng cố gắng hết mình để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao…

Tại buổi gặp mặt, nữ cảnh sát đến từ các tỉnh, thành, trong cả nước đã có dịp được giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực nghề nghiệp, hoạt động xã hội… Đây cũng là dịp tiếp thêm động lực để giới nữ cảnh sát nhân dân nổ lực hơn nữa, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, sự bình yên của đất nước.

Ngô Khắc Lịch

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.