Điện lực Gia Lai: Khen thưởng 3 tác giả có giải pháp giảm tổn thất điện năng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 13-7-2015, Điện lực Gia Lai đã tổ chức họp tổng kết đợt I và đã quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảm tổn thất điện năng quý II năm 2015 với tổng số tiền thưởng 165 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đặc biệt, có 3 tác giả được khen thưởng vì đã có các giải pháp mang lại hiệu quả cao trong công tác giảm tổn thất điện năng là: ông Nguyễn Văn Thắng, chuyên viên Kỹ thuật (Điện lực Chư Prông) với giải pháp "Chụp ảnh chốt chỉ số công tơ 0 giờ ngày 1 hàng tháng" nhằm kiểm soát công tác chốt chỉ số vào thời điểm 0 giờ và ngày đầu, cuối đầu tháng phục vụ cho công tác tính toán và phân tích tổn thất thực; Phòng Kỹ thuật (Điện lực Đức Cơ) với giải pháp "Cô lập bộ AVR 22kV Đức Cơ để giảm tổn thất điện năng"; Phòng Kỹ thuật và Xí nghiệp Điện cơ (Điện lực TP. Pleiku) với giải pháp “Cải tạo MBA 5600kVA-35/15kV/F3 thành MBA 5000kVA-35/22kV lắp lại tại TBA trung gian Trà Bá (F7) cấp điện cho xã Chư Hdrông/Pleiku và khu vực Hàm Rồng”.

Ngoài ra, PC Gia Lai cũng quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân phát hiện các vụ trộm cắp điện trong thời gian qua.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.