Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hụt hơi trước Tiêu Chiến?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong các tác phẩm nổi bật nhất nửa đầu năm 2021, có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến. Tuy nhiên, lượt xem các tác phẩm của họ đều có sự chênh lệch thấy rõ.
 
Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia các phim nửa đầu năm 2021. Ảnh: Xinhua.
Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia các phim nửa đầu năm 2021. Ảnh: Xinhua.
Trong nửa đầu năm 2021, vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, không có quá nhiều phim Hoa ngữ được ra mắt. Tuy nhiên, không vì thế mà thiếu vắng những bộ phim chất lượng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi.
Trong đó, 4 phim được xem là nổi bật nửa đầu năm 2021 phải kể đến: Đấu la đại lục, Hữu phỉ, Trường ca hành và Cẩm tâm tựa ngọc.
Xem các phim kể trên, dễ dàng nhận thấy đều có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ăn khách, chẳng hạn "Đấu la đại lục" do Tiêu Chiến đóng chính, "Hữu phỉ" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh. Cô kết đôi cùng Vương Nhất Bác (phim ra mắt những tập đầu vào cuối 2020 và kéo dài sang các tháng của 2021).
Với 4 tác phẩm này, lượt xem cao nhất thuộc về Đấu la đại lục của Tiêu Chiến khi trung bình mỗi tập đều đạt khoảng 138 triệu view. Phim cũng đạt điểm Douban khá ổn là là 6.5, cao nhất trong 4 phim.
"Đấu la đại lục" là tác phẩm thành công của Tiêu Chiến, mang về cho anh nhiều kỉ lục và fan hâm mộ. Tuy nhiên, bộ phim vẫn vấp phải một số tranh cãi không đáng có.
Trong khi đó, ở 3 phim còn lại có sự cân bằng hơn khi mỗi phim lại có một thế mạnh và thành tích khác nhau.
Cụ thể như, phim "Trường ca hành" của Địch Lệ Nhiệt Ba lại vượt qua phim của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác ở hạng mục điểm Douban khi đạt 6.1 điểm, trong phim "Hữu phỉ" vốn đạt 5.7 điểm. Còn xét về lượt xem qua các tập, "Hữu phỉ" lại có phần áp đảo hơn.
Tuy nhiên, một điểm chung của 4 phim này nửa đầu 2021 là điểm Douban không cao. Điều này cho thấy độ yêu thích phim của khán giả dành cho các tác phẩm kể trên không thật sự đạt được như kỳ vọng.
Cụ thể, bảng xếp hạng 4 phim hot nửa đầu năm 2021 gồm:
Đấu la đại lục
Lượt xem bình quân tập: 138 triệu view.
Điểm Douban: 6.5 (795.000 lượt đánh giá).
Cẩm tâm tựa ngọc
- Lượt xem bình quân tập: 108 triệu view.
- Điểm Douban: 5.7 (78.000 lượt đánh giá).
Hữu phỉ
- Lượt xem bình quân tập: 107 triệu view.
- Điểm Douban: 5.7 (310.000 lượt đánh giá).
Trường ca hành
Lượt xem bình quân tập: 65 triệu view.
Điểm Douban: 6.1 (189.000 lượt đánh giá).
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/phim-cua-trieu-le-dinh-dich-le-nhiet-ba-hut-hoi-truoc-tieu-chien-926095.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).