Lisa - Black Pink làm HLV "Thanh xuân có bạn 2"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Thanh xuân có bạn 2" là chương trình tìm kiếm các thực tập sinh cho ngành công nghiệp âm nhạc Trung Quốc.
Chương trình "Thanh xuân có bạn 2" (Youth With You) đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12.3. Chương trình sở hữu dàn cố vấn nổi tiếng gồm Thái Từ Khôn, Lisa (Black Pink), Ella và Jony J.
"Thanh xuân có bạn 2" là chương trình sống còn tìm kiếm các thực tập sinh cho ngành công nghiệp âm nhạc Trung Quốc. Trước đó, chương trình được biết đến với tên "Idol Producer" và từng ra mắt nhóm nhạc nam UNINE.
Chương trình truyền hình thực tế "Thanh xuân có bạn 2" gần giống với Produce 101 của Hàn Quốc, khi hàng trăm cô gái đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau cùng thi đấu để chọn ra một nhóm nhạc nữ tài năng, hoàn hảo nhất.
Ella và Lisa. Ảnh: Weibo
Ella và Lisa. Ảnh: Weibo
Ở mùa 2, chương trình trở thành sàn đấu giữa các cô gái để tìm ra những cái tên ưu tú nhất cho nhóm nhạc nữ mới. Chương trình "Thanh xuân có bạn 2" phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên kênh iQiyi. Dù chỉ mới lên sóng nhưng "Thanh xuân có bạn 2" đã tạo ra sức nóng với cộng đồng mạng. 
Trở thành cố vấn vũ đạo trong "Thanh xuân có bạn 2", ngay trong tập đầu lên sóng, Lisa đã chiếm trọn spotlight của show truyền hình, đồng thời thu hút hết sự chú ý của người xem nhờ vẻ ngoài xinh đẹp rất dễ thương.
Vẻ dễ thương của Lisa. Ảnh: Weibo
Vẻ dễ thương của Lisa. Ảnh: Weibo
Không chỉ làm khán giả mê mẩn, các cố vấn của show trầm trồ mà ngay đến dàn thí sinh của "Thanh xuân có bạn 2" cũng "đứng ngồi không yên" vì huấn luyện viên. Và Lisa đã không làm người xem thất vọng nhờ nhan sắc hoàn hảo cùng những biểu cảm siêu đáng yêu.
Theo HẢI NGỌC (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/lisa-black-pink-lam-hlv-thanh-xuan-co-ban-2-791193.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).