Bộ ảnh đen trắng hiếm có về loài sư tử châu Phi của nhiếp ảnh gia Pháp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ ảnh đen trắng là những góc cận cảnh về cuộc sống của loài sư tử cho người xem một cảm nhận khác về những vị chúa tể của thiên nhiên hoang dã.



 

 


Laurent Baheux, một nhiếp ảnh gia Pháp đã dành một khoảng thời gian dài, 17 năm và đi nhiều nước ở châu Phi Kenya, Tanzania, Nam Phi , Namibia và Botswana.. để khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong khoảng 30 chuyến đi của mình ông đã dành nhiều thời gian mỗi ngày để chụp ảnh thiên nhiên, động vật hoang dã và đặc biệt là những chú sư tử.

 

 




Nhiếp ảnh gia Pháp có tình yêu rất lớn với sư tử và dành nhiều thời gian cho chúng. Và khi chụp hình, ông không chủ động lại gần mà chụp từ xa hoặc dùng máy bay không người lái để tránh can thiệp vào cuộc sống của chúng. Thế nhưng, đàn sư tử lại chủ động tiến đến gần ông.

 

 
 
 





Những hình ảnh này có trong cuốn sách mới nhất của ông là Lions với tổng cộng 135 bức ảnh về loài động vật dũng mãnh này.

 

 
 




Baheaux là nhiếp ảnh gia nổi tiếng với những hình ảnh đơn sắc (đen trắng) về động vật hoang dã. Những hình ảnh của ông được trưng bày trong nhiều triển lãm trên khắp thế giới.

 

 



Mặc dù vậy, loài sư tử châu Phi luôn có vị trí đặc biệt hơn bởi tình yêu của ông dành cho chúng.
 

Nhật Hạ (motthegioi)
Ảnh: Laurent Baheux/Dailymail

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.