Người dân Gia Lai "bùng cháy" với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- U23 Việt Nam đã có chiến thắng kịch tính đến nghẹt thở trước U23 Thái Lan để giành tấm huy chương vàng danh giá của môn bóng đá nam tại SEAGames 31. Hàng ngàn người hâm mộ tại Phố núi Pleiku đã đổ ra đường để ăn mừng chiến tích lịch sử của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo

 


Trước sự kiện hiếm có này, nhiều dịch vụ “ăn theo” cũng đã nở rộ. Dọc các tuyến đường có dòng người diễu hành đã xuất hiện nhiều điểm bán kèn vuvuzela. Âm thanh náo nhiệt của chiếc kèn này đã thu hút nhiều khán giả cuồng nhiệt. Anh Nguyễn Văn Tín-người bán kèn-cho hay: “Tôi đã bán được gần 200 chiếc rồi và vẫn còn rất nhiều người muốn mua”.

Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng: Đội Cảnh sát Giao thông-Trật tự (Công an TP. Pleiku), Phòng Cảnh sát Cơ động (Công an tỉnh), Đội Cảnh sát 113 (Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội-Công an tỉnh) đã túc trực tại các nút giao thông cũng như theo dọc đoàn người diễu hành để thực hiện nhiệm vụ.

Theo quan sát của P.V, hầu hết người dân tại TP. Pleiku tham gia “đi bão” vẫn chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ. Chỉ một số ít cổ động viên quá khích xuất hiện trong đoàn diễu hành đã được lực lượng Công an kịp thời nhắc nhở và xử lý, không để xảy ra những vụ việc nghiêm trọng đáng tiếc.

 Các gia đình đã cùng nhau tận hưởng bầu không khí hiếm có với chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Văn Ngọc
Người dân Pleiku đã cùng nhau tận hưởng bầu không khí hiếm có với chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Văn Ngọc
Dòng người ken đặc kéo dài hàng cây số trên đường Nguyễn Tất Thành. Ảnh: Văn Ngọc
Những nữ khán giả cũng cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Văn Ngọc
Dòng người ken đặc kéo dài hàng cây số trên đường Nguyễn Tất Thành. Ảnh: Văn Ngọc
Dòng người ken đặc kéo dài hàng cây số trên đường Nguyễn Tất Thành. Ảnh: Văn Ngọc
Hàng ngàn người dân đã đổ ra đường ăn mừng tại TP. Pleiku. Ảnh: Văn Ngọc
Hàng ngàn người dân đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại TP. Pleiku. Ảnh: Văn Ngọc

LÊ VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.