18 đoàn tham gia Giải Việt dã truyền thống thị xã An Khê năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai đã diễn ra Giải Việt dã truyền thống thị xã An Khê năm 2019 “Nhịp chạy cùng Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên” vào ngày 1-12.
Giải năm nay có 18 đoàn tham gia với trên 110 vận động thi đấu chính thức, gần 70 vận động viên chạy hưởng ứng phong trào. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội: nữ trẻ 3 km, nữ chính 5 km, nam trẻ 5 km, nam chính 7 km. Mặc dù thời tiết có mưa nhưng các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với quyết tâm giành thành tích cao.
Ảnh: Phương Thanh
Ảnh: Phương Thanh
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 8 bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba các nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội, trao tiền thưởng cho các cá nhân xếp hạng 4,5; trao Cờ cho các đơn vị Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn, trong đó, trường THCS Nguyễn Du giành giải nhất toàn đoàn nam, nữ trẻ và phường An Bình giành giải nhất toàn đoàn nam, nữ chính.
Bên cạnh tạo điều kiện cho các vận động viên có sân chơi bổ ích, giao lưu tăng cường đoàn kết, Giải Việt dã truyền thống thị xã An Khê còn nhằm mục đích tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt để thành lập đội tuyển thị xã tham gia Giải Việt dã Báo Gia Lai vào tháng 12-2019.
Phương Thanh- Thế Huynh 

Có thể bạn quan tâm

LPBank Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Thép Xanh Nam Định

LPBank Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Thép Xanh Nam Định

(GLO)-

Chiều 13-5, LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu trên sân Pleiku với Thép Xanh Nam Định (TXNĐ) trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2023-2024. Đội bóng của bầu Đức đã có một trận đấu đầy quyết tâm và nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 9.