Công Phượng chưa có visa đi Pháp, vẫn giữ bí mật CLB sang thử việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Dự kiến cuối tháng này hoặc đầu tháng 7, tiền vệ người Nghệ An mới có thể lên đường thử việc.

Công Phượng vẫn đang chờ visa đi Pháp.
Công Phượng vẫn đang chờ visa đi Pháp.



“Mọi thứ phụ thuộc vào việc khi nào Công Phượng có được visa. Khi cầm visa cùng vé máy bay trong tay, chúng tôi sẽ thông báo về địa điểm tới thử việc của Công Phượng”, ông Tấn Anh nói.

Cũng theo vị Giám đốc điều hành của đội bóng phố Núi, sở dĩ ông chưa thể tiết lộ về địa điểm tới thử việc của Công Phượng vì đó là quy định giữa các bên. Mặt khác, Công Phượng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ nên tất cả phải chắc chắn mới có thể công bố.


Công Phượng sang Pháp thử việc theo sự giới thiệu của JMG toàn cầu-đối tác chiến lược của HAGL trong việc xây dựng học viện HAGL JMG suốt 12 năm qua. Nếu thử việc thành công, Công Phượng sẽ thi đấu cho 1 đội bóng hạng nhì của Pháp ở mùa giải tới.

Cũng vì nhận lời sang Pháp thử việc mà tiền đạo quê Đô Lương đã từ chối tới khoác áo CLB FK Sarajevo của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Nhà đương kim vô địch giải Bosnia & Herzegovina sẽ thi đấu vòng sơ loại UEFA Champions League vào đầu tháng 7 tới với đại diện của Scotland là CLB Celtic.


Công Phượng hiện vẫn đang ở HAGL tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó anh có khoảng thời gian ngắn về quê Nghệ An thăm gia đình và người thân.

Đây sẽ là lần thứ 3 Công Phượng xuất ngoại. Năm 2016, anh từng khoác áo Mito Hollyhock thi đấu ở giải hạng Nhì Nhật Bản nhưng không thành công. Đầu mùa giải năm nay anh tới khoác áo Incheon United ở giải vô địch Hàn Quốc (K-League) nhưng cũng chỉ thi đấu 4 tháng và sớm chấm dứt hợp đồng.


 

Hà Thành (Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.