Công an tỉnh giành giải Nhất Hội thao khối Nội chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-9, Tòa án nhân dân tỉnh-Cụm trưởng Cụm thi đua khối Nội chính tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Hội thao khối Nội chính tỉnh tại Nhà thi đấu 64 Hùng Vương của Công an tỉnh Gia Lai. 
Tham gia Hội thao lần này có 8 đoàn với 453 vận động viên là cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính tỉnh. Trong 2 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên tranh tài ở 6 môn thi bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng chuyền và kéo co.
Các vận động viên đã tranh tài sôi nổi và quyết liệt. Ảnh: Văn Ngọc
Các vận động viên đã tranh tài sôi nổi và quyết liệt. Ảnh: Văn Ngọc
Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an tỉnh, đoàn Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đạt giải Nhì, đoàn Tòa án nhân dân tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đồng hạng Ba, Các đơn vị: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Sở Tư pháp và Thanh tra tỉnh đạt giải Khuyến khích. 
Được biết, đây là Hội thao được tổ chức thường niên để cán bộ, công chức trong các đơn vị thuộc khối Nội chính có dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết trong phong trào thể dục thể thao cũng như tạo sự phối hợp gắn kết trong công tác chuyên môn. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.