Giải U16 Đông Nam Á: U16 Việt Nam thua ngược chủ nhà U16 Indonesia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thắng 4-2, U16 Indonesia dẫn đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối, còn U16 Việt Nam rơi xuống vị trí thứ ba.

Các cầu thủ U16 Indonesia ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Bola.
Các cầu thủ U16 Indonesia ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Bola.



Tối qua (2-8), đội tuyển U16 Việt Nam bước vào loạt trận thứ 3 của bảng A – giải U16 Đông Nam Á 2018, gặp đội chủ nhà U16 Indonesia. Vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt vẫn rời sân bằng thất bại 2-4.

Trước lượt trận thứ ba, các cầu thủ trẻ của Indonesia và Việt Nam chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với cùng 6 điểm. Thế nên cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành ngôi đầu bảng, cũng như việc chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp.

U16 Việt Nam khởi đầu rất thuận lợi, dẫn trước ngay phút thứ 6, với tình huống dút điểm cận thành của Thanh Trung. Tuy vậy, đội chủ nhà càng thi đấu càng hưng phấn, liên tục đẩy cao đội hình khiến các học trò của HLV Vũ Hồng Việt chỉ biết phá bóng lên cao, trước khi bị gỡ hòa ở phút 29.

Ngay đầu hiệp 2, Thành Tài phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11 m, Bagus dễ dàng đánh bại thủ môn Duy Dũng. Không lâu sau, Bagus hoàn tất cú đúp. Tỷ số là 3-1 và cao trào xảy ra chỉ 6 phút sau đó. Nguyên Hoàng và Bagas gây hấn với nhau và trọng tài chính liền rút hai tấm thẻ đỏ. Nhưng phút còn lại, 2 đội chơi đôi công và mỗi bên có thêm 1 bàn thắng.

Thắng 4-2, U16 Indonesia dẫn đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối, còn U16 Việt Nam rơi xuống vị trí thứ ba, cùng 6 điểm nhưng kém hiệu số so với U16 Myanmar – đội vừa đánh bại Philippines tới 7 bàn không gỡ… Vào lúc 15h30 ngày 4/8 tới, thầy trò Vũ Hồng Việt sẽ có trận quyết đấu với U16 Myanmar.

 Ngô Đức/VOV

Có thể bạn quan tâm