TỔNG DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI ĐÓN GIAO THỪA MỪNG XUÂN KỶ SỬU 2009

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 23-1-2009, Ban Tổ chức Lễ hội đón giao thừa mừng Xuân Kỷ Sửu 2009 đã tổ chức tổng duyệt thành công chương trình tại sân khấu ngoài trời ở Quảng trường 17-3 (TP. Pleiku).Theo đó, chương trình Lễ hội đón giao thừa mừng Xuân Kỷ Sửu 2009 sẽ bắt đầu từ lúc 21h30 đêm 25-1-2009 với các phần nội dung: Chương trình văn nghệ quần chúng với chủ đề “Sắc xuân cao nguyên” do Đội tuyên truyền xung kích Tỉnh đội, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh và Du lịch, Trung tâm Văn hóa-Thông tin TP. Pleiku thực hiện; chương trình biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Đam San với 10 tiết mục văn nghệ. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là phần giao lưu với bà Đặng Thị Mỹ Dung-Chủ tịch CLB Nữ Doanh nghiệp TP. Pleiku và Tiến sĩ Hóa học Trương Phước Lai-cựu học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP. Pleiku).
 Vào thời khắc giao thừa, đồng chí Phạm Thế Dũng-Chủ tịch UBND tỉnh-sẽ chúc Tết cán bộ, đồng bào và nhân dân trong tỉnh, sau đó sẽ nổi trống khai xuân mừng năm mới. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai bắt đầu từ 23h.

    P.D

Có thể bạn quan tâm

Phố khuya

Phố khuya

(GLO)- Thỉnh thoảng có việc ra ngoài, trở về nhà khi trời đã ngả dần về khuya, tôi thường chạy xe thật chậm. Dường như những lúc đó, luôn có một lý do níu tôi chậm lại để quan sát một đời sống khác, khi phố đã vào đêm.
Phát triển văn hóa đọc

Phát triển văn hóa đọc

(GLO)- Trước sự chi phối mạnh mẽ của các loại hình giải trí cùng nhiều thiết bị công nghệ, việc “cạnh tranh” để xây dựng chỗ đứng nhất định của sách và văn hóa đọc trong đời sống là không hề dễ dàng.

Phố hoa

Phố hoa

(GLO)- Pleiku những ngày chớm hạ đủ sắc hoa rực rỡ, từ hoa dầu, hoa giấy đến bằng lăng, muồng hoàng yến, điệp vàng, phượng tím...