Quảng bá trái cây đặc sản Gia Lai nhân sự kiện Ngày của cha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân hưởng ứng sự kiện Ngày của cha (ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm), ngày 16-6, quán cà phê Bốn Mùa Garden (94 Trần Quý Cáp, TP. Pleiku, Gia Lai) đã tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá trái cây đặc sản Gia Lai đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

  Đại tiệc buffet thu hút khá đông khách. Ảnh: Mộc Trà
Đại tiệc buffet thu hút khá đông khách. Ảnh: Mộc Trà


Theo đó, đại tiệc buffet sầu riêng và trái cây diễn ra tại khuôn viên quán từ 9 giờ 30 phút đến 11 giờ sáng và 18 giờ đến 20 giờ tối 16-6 đã thu hút đông đảo thực khách đến vui chơi và thưởng thức. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ sản phẩm sầu riêng được trồng trên chính mảnh đất Gia Lai gồm: sầu riêng các loại bóc múi, bánh crep sầu riêng, sầu riêng chiên, chè đảo ngọc, chả giò sầu riêng, xôi sầu riêng…; ngoài ra còn có một số trái cây, thức uống khác kèm theo.

Dịp này, quán cà phê Bốn Mùa Garden còn khai trương quầy trái cây sạch với các loại như: sầu riêng Thái Gia Lai, bơ Booth Gia Lai, na dai Gia Lai, cam hữu cơ, dưa lưới, dưa hấu không hạt... và các loại trái cây ngoại nhập khác (dâu tây Hàn Quốc, lê Hàn Quốc, táo ba màu, Cherri Mỹ…) nhằm giới thiệu, quảng bá đến khách thập phương về những loại cây trái đặc sản được trồng ở Gia Lai nói riêng và mọi miền nói chung.

Số tiền bán vé buffet đã được chủ quán trích lại một phần để mua sách vở, đồ dùng học tập; đồng thời hỗ trợ nhóm từ thiện Fly to Sky thực hiện chương trình “đổi sách lấy cây”, bán ống hút tre gây quỹ… nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.