Quy định về điểm truy cập internet công cộng và dịch vụ trò chơi điện tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành quy định về quản lý điểm truy cập  inernet công cộng và điểm dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh.
 

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Theo quy định, tổng diện tích các phòng máy của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng tối thiểu là 50 m2 đối với các xã, phường thuộc TP. Pleiku; tối thiểu 40 m2 đối với thị trấn các huyện và các xã, phường thuộc thị xã An Khê và Ayun Pa; tối thiểu 30 m2 đối với các xã còn lại.

Về thời gian hoạt động, các đại lý internet, điểm truy cập internet công cộng của doanh nghiệp không cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử được phép hoạt động từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Thời gian hoạt động của điểm truy cập internet công cộng tại khách sạn, nhà hàng, sân bay, bến tàu, bến xe, quán cà phê và điểm công cộng khác không cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử tuân theo giờ mở, đóng cửa của địa điểm. Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng được phép hoạt động từ 8 giờ đến 22 giờ theo quy định tại Nghị định 72/2013/NĐ-CP.

D.L

Có thể bạn quan tâm

Giá hồ tiêu xuất khẩu của Việt Nam xếp chót bảng

Giá hồ tiêu xuất khẩu của Việt Nam xếp chót bảng

(GLO)- 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm 18,3% về lượng nhưng tăng 11,5% về giá trị so với cùng kỳ năm 2023. Song, giá hồ tiêu của Việt Nam xếp chót bảng so với nhiều nước.