Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên đến thăm và làm việc tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 23-9, đoàn công tác của Tỉnh ủy Hưng Yên do đồng chí Đỗ Tiến Sỹ-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai.

Tiếp và làm việc đoàn công tác có các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Đức Hoàng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

Bí thư Tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Đỗ Tiến Sỹ cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh Gia Lai. Ảnh: M.N

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Đỗ Tiến Sỹ thông tin khái quát một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Theo đó, Hưng Yên trước đây là một trong những tỉnh có nhiều khó khăn, thách thức nền kinh tế chủ yếu dựa vào trồng trọt và chăn nuôi. Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực, Hưng Yên đã chọn cho mình hướng đi đúng, đó là trọng tâm phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp, nông nghiệp và khu đô thị.

Nhờ có những bước đột phá trong việc thu hút đầu tư, mạnh dạn đón nhận làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tỉnh Hưng Yên đã có sự phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực phát triển công nghiệp, nông nghiệp chất lượng cao; tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, hình thành những khu đô thị từng bước hiện đại, đời sống của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ngày càng được nâng cao.

Để có được những kết quả đó, Đảng bộ, chính quyền tỉnh đã quan tâm đến đồng bào Hưng Yên đang sinh sống tại các tỉnh thành trong nước và kiều bào nước ngoài; động viên, kêu gọi sự đóng góp tích cực từ nguồn lực này vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đặc biệt, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cảm ơn Đảng bộ, chính quyền Gia Lai đã quan tâm, chăm lo đến đời sống của đồng bào Hưng Yên đang định cư trên địa bàn tỉnh.

Bí thư
Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Đỗ Tiến Sỹ thay mặt đoàn công tác tặng quà lưu niệm Tỉnh ủy Gia Lai. Ảnh: M.N

Trao đổi với đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang cũng thông báo tình hình và chia sẻ những kinh nghiệm của tỉnh trong việc phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh; đồng thời ghi nhận những đóng góp của người dân Hưng Yên đối với các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Bí Thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang khẳng định, Đảng bộ, chính quyền tỉnh luôn quan tâm thực hiện chính sách đại đoàn kết các dân tộc, tạo những điều kiện tốt nhất để người dân Hưng Yên cũng như người dân thuộc các tỉnh, thành trong nước đến sinh sống và phát triển kinh tế hiệu quả, qua đó chung sức đóng góp xây dựng Gia Lai ngày càng giàu mạnh.

Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.

Dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Plei Ring

Dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Plei Ring

(GLO)- Sáng 21-3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Plei Ring (21/3/1954-21/3/2024) tại Di tích lịch sử địa điểm chiến thắng Plei Ring, xã Hbông.