Thịt heo ăn chuối của bầu Đức vừa khai trương đã ''cháy hàng''

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 17-9, ngay khi vừa khai trương, cửa hàng bán thịt heo ăn chuối đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh với thương hiệu Bapi Food của bầu Đức đã ''cháy hàng''.
Ngày 17-9, đông đảo khách hàng chọn mua thịt heo ăn chuối tại cửa hàng Bapi Food đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh nguồn TTO
Khách hàng chọn mua thịt heo ăn chuối tại cửa hàng Bapi Food đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh nguồn TTO
Theo TTO, chỉ trong vài giờ khai trương cửa hàng (địa chỉ tại 319/B10 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh), 2 con heo với cân nặng khoảng 100 kg đã được người dân mua hết sạch trong buổi sáng, khiến không ít khách hàng đến sau phải chờ đợt tiếp theo.
Đến cửa hàng trong ngày đầu khai trương, khách hàng được giảm giá 15% so với giá bán đang niêm yết: sườn non 215.000 đồng/kg, ba rọi 178.000 đồng/kg và thịt vai, thịt đùi 110.000 đồng/kg...
Bên cạnh đó, khi mua hàng với hóa đơn từ 100.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng chuối, từ 250.000 đồng sẽ được tặng túi và đặt từ 1 triệu sẽ được tặng áo có chữ ký các cầu thủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.
Theo thông tin từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, chất lượng heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai đảm bảo tiêu chí “3 không”: không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật... Bầu Đức cũng nhấn mạnh, dù nuôi với công thức đặc biệt nhưng heo ăn chuối của Tập đoàn sẽ bán tương đương giá thị trường.
Trước đó, thương hiệu Bapi-Heo ăn chuối và cửa hàng Bapi Mart với sản phẩm chủ lực là thịt heo ăn trái chuối (dạng mát) cùng một số thực phẩm chế biến từ thịt heo đã được Hoàng Anh Gia Lai khai trương tại Đà Nẵng. Được biết, theo kế hoạch, cửa hàng tiện lợi Bapi Mart sẽ có đầy đủ các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói (có thương hiệu riêng của Hoàng Anh Gia Lai).
Dự kiến, trong vài tuần tới, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng Bapi Food ở Quận 10, Quận 7, TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Tại đây, ngoài bán sản phẩm thịt heo tươi sống, sẽ có thêm các sản phẩm chế biến từ heo ăn chuối, trái cây và dự kiến là thịt gà ăn chuối.
Trong tuần lễ khai trương, ngoài việc được mua và trải nghiệm trực tiếp tất cả các loại thịt tươi và sản phẩm chế biến (xúc xích, giò…) từ heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.
XUÂN PHẠM (tổng hợp từ TTO, TNO, doanhnghiepthuonghieu.vn)
 

Có thể bạn quan tâm