Trường Sinh Group hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhờ hội đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nên hoạt động sản xuất kinh doanh của Trường Sinh Group trong những tháng đầu năm nay đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo tiền đề quan trọng để thực hiện mục tiêu đề ra trong năm 2022.
Năm 2022 được dự báo tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế khi tình hình thế giới diễn biến phức tạp, giá cả nguyên vật liệu, nhiên liệu tăng cao. Theo đó, chuỗi cung ứng sản xuất-chế biến-tiêu thụ vẫn còn những đứt gãy nhất định. Tuy nhiên, Trường Sinh Group vẫn đặt ra mục tiêu vượt 200% doanh thu so với năm 2021 với định hướng tập trung sâu vào mảng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nước uống từ thảo dược và thuốc thủy sản. 
Ông Phan Thanh Thiên-Tổng Giám đốc Trường Sinh Group-cho biết: Từ đầu năm đến nay, việc ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ bảo vệ dạ dày, giảm các triệu chứng ho, viêm họng, viêm phế quản, nhất là các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh như: dịch chiết Sâm Ngọc Linh, nước Sâm Ngọc Linh đóng lon, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong… đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Cùng với đó là sự phát triển của hệ thống phân phối khi Trường Sinh bắt tay với các “ông lớn” trong ngành bán lẻ như: An Khang, Medicare, Vina T&T… đã khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Trường Sinh Group trong hệ thống phân phối tại các khu vực: Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Đak Lak, Bình Định, Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội…

Trường Sinh Group ký kết biên bản ghi nhớ giao thương với Công ty Rothkiri (Vương quốc Campuchia). Ảnh: Khang Nghi
Trường Sinh Group ký kết biên bản ghi nhớ giao thương với Công ty Rothkiri (Vương quốc Campuchia). Ảnh: Khang Nghi
Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, Trường Sinh Group đã có nhiều hoạt động nổi bật nhằm nắm bắt mọi cơ hội đưa các sản phẩm của doanh nghiệp “vươn ra biển lớn”. Tiêu biểu là việc trở thành một trong những nhà tài trợ thứ hạng cao nhất đồng hành cùng SEA Games 31. Các sản phẩm tài trợ trong chương trình bao gồm: sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe TS ANCO, Trường Sinh Thảo, nước uống Sâm Ngọc Linh... Trường Sinh Group cũng đã tổ chức nhiều chuyến tham quan, làm việc với đối tác từ các tỉnh, thành phố và giới thiệu, quảng bá những điểm du lịch hấp dẫn của Gia Lai đến các doanh nghiệp.
Sở hữu nhiều điểm mạnh, đặc biệt là trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ dược liệu; đa dạng hóa sản phẩm; đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước, Trường Sinh Group là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh nhận được đánh giá cao từ các đối tác nước ngoài. Ngày 24-4, Trường Sinh Group vinh dự tiếp đón đoàn đại diện Lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh đến tham quan các nhà máy sản xuất, chế biến. Tại đây, ông Tseng Hsiao Feng-Phó Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc (Đài Loan) đã nhận xét rất tốt đối với công nghệ và dây chuyền sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh. Ông bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn các sản phẩm của Trường Sinh sớm có mặt tại thị trường Đài Loan”. 
Sản phẩm nước uống thảo dược Trường Sinh rất được ưa chuộng tại SEA Games 31. Ảnh: Khang Nghi
Sản phẩm nước uống thảo dược Trường Sinh rất được ưa chuộng tại SEA Games 31. Ảnh: Khang Nghi
Mới đây nhất, ngày 7-7, Trường Sinh Group đã tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Vương quốc Campuchia do Bá tước Rat Sokhorn dẫn đầu đến thăm và làm việc, đồng thời ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Rothkiri (Campuchia). Bá tước Rat Sokhorn đánh giá cao năng lực và tiềm năng phát triển của Trường Sinh Group trong tương lai, đồng thời tin tưởng vào sự hợp tác, hỗ trợ sẽ có lợi cho các doanh nghiệp hai bên, qua đó góp phần gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước. Dự kiến trong thời gian sắp tới, Trường Sinh Group sẽ xuất khẩu lô hàng lớn sang Campuchia, bao gồm: nước uống Sâm Ngọc Linh Trường Sinh, Lebomine, An Sinh Thảo, ORS POWER, nước uống thảo dược Trường Sinh và các loại rượu từ thảo dược. Đồng thời, Công ty Rothkiri sẽ là nhà phân phối độc quyền các mặt hàng này.
Trong lễ ra quân đầu năm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với sự phát triển của Trường Sinh Group: “Năm 2021 là một năm nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng Trường Sinh Group đã cố gắng vượt khó để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Năm 2022 vẫn sẽ tiếp tục có những khó khăn nhất định, nhưng tôi tin tưởng Trường Sinh Group sẽ bứt phá thành công”.
Trường Sinh Group liên kết với nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận để trồng cây dược liệu với diện tích khoảng 100 ha. Ảnh: Khang Nghi
Trường Sinh Group liên kết với nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận để trồng cây dược liệu với diện tích khoảng 100 ha. Ảnh: Khang Nghi
Với những kết quả đáng phấn khởi đạt được trong những tháng đầu năm, Trường Sinh Group tiếp tục đưa ra nhiều giải pháp, đặc biệt là xây dựng đội ngũ nhân viên thực sự có năng lực nhằm đạt mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm. “Với mục tiêu duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản từ thảo dược, chúng tôi tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, đặc biệt là tại những khu vực chưa có điểm bán; hỗ trợ đại lý bán hàng, thúc đẩy doanh số tăng cao. Song song đó là tăng cường tuyển dụng để đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường. Nâng cao công tác quản lý, đặc biệt chú trọng xây dựng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý cấp trung. Chú trọng phát triển con người, lấy nhân sự làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng số để bắt kịp xu hướng thay đổi của thị trường và công nghệ”-ông Thiên cho biết.
Cũng theo Tổng Giám đốc Trường Sinh Group, doanh nghiệp sẽ nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường bằng cách tiếp tục mạnh dạn đầu tư trang-thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; đổi mới nhận thức, tư duy, nhạy bén nắm bắt thời cơ, khai thác tối đa các nguồn vốn, xây dựng Tập đoàn trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong tất cả các lĩnh vực. 
>>> Truy cập website của Trường Sinh Grouphttps://duoctruongsinh.com/
KHANG NGHI

Có thể bạn quan tâm