Tân Chủ tịch FLC là ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau khi kiện toàn nhân sự, Hội đồng quản trị FLC đã bầu ông Lê Bá Nguyên-anh vợ ông Trịnh Văn Quyết làm Chủ tịch nhiệm kỳ 2021-2026.

 Tân Chủ tịch HĐQT FLC Lê Bá Nguyên. (Ảnh nguồn NLĐO)
Tân Chủ tịch HĐQT FLC Lê Bá Nguyên. (Ảnh nguồn NLĐO)

Theo Vnexpress, ông Lê Bá Nguyên có hơn 17 năm kinh nghiệm kinh doanh, làm lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Ông cũng từng là thành viên Hội đồng quản trị của Tập đoàn FLC từ 2013 đến 10-2017 và từ tháng 6-2018 đến tháng 6-2020. Ông Nguyên là anh vợ của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết.

Cũng theo báo Tuổi Trẻ, trên nhiều diễn đàn chứng khoán, việc FLC tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông bất thường lần hai trong ngày 2-7 đã khiến nhiều nhà đầu tư đặt kỳ vọng doanh nghiệp sẽ khởi sắc hơn, sau những sóng gió từ khi ông Quyết bị phanh phui vụ bán chui cổ phiếu và bị bắt vì thao túng chứng khoán.

Chốt phiên giao dịch gần nhất (1-7), cổ phiếu FLC tạm thời neo ở giá 5.800 đồng, tương đương tăng 17% trong vòng một tuần gần nhất, nhưng giảm hơn 74% so với đỉnh lập vào hồi đầu năm (22.550 đồng/cổ phiếu).


Trong một diễn biến khác, cách đây gần một tuần hội đồng quản trị Tập đoàn FLC cũng đã thông qua việc thế chấp khu biệt thự nhà ở thuộc khu phức hợp ở huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) để bảo đảm nghĩa vụ trả nợ cho Ngân hàng OCB.
 

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm