Các doanh nghiệp trẻ tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã có buổi làm việc với Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Nguyên. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và UBND TP. Pleiku.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Ảnh: Hà Duy
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Ảnh: Hà Duy

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành bày tỏ sự vui mừng khi Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã có mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó với các Hội Doanh nhân trẻ trong cả nước. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giới thiệu về tiềm năng của tỉnh và một số định hướng thu hút đầu tư, tập trung vào các thế mạnh sẵn có như: năng lượng tái tạo, du lịch, công nghiệp chế biến...

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành tặng quà lưu niệm cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Ảnh: Hà Duy
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Ảnh: Hà Duy



Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tại Gia Lai phát triển và cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư thuận lợi trong quá trình triển khai các hoạt động đầu tư. Thời gian qua, tỉnh đã nghiên cứu, tìm những dự án phù hợp để kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất, nhanh nhất để các dự án sớm được triển khai. Chúng tôi cũng tăng cường xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm tạo sự kết nối để khai thác các tiềm năng thế mạnh của các địa phương trong tỉnh, thúc đẩy liên kết theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu dùng. Gia Lai rất hoan nghênh các nhà đầu tư đến với tỉnh. Sắp tới, Gia Lai tổ chức chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 90 năm thành lập tỉnh diễn ra từ ngày 19 đến 25-5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh”.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành tiếp Đoàn Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, Hà Nội và các tỉnh Tây Nguyên
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Hà Duy


Tại buổi làm việc, ông Trần Đăng Nam-Phó Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội-cho biết: “Gia Lai là một trong những tỉnh mà chúng tôi xác định sẽ thúc đẩy xúc tiến đầu tư. Nhiều doanh nghiệp thành viên trong Hội rất quan tâm tới tiềm năng phát triển của tỉnh, nhất là về nông sản, du lịch, logistic... Với những dự án mà các doanh nghiệp của Hội đã, đang triển khai và những dự án có thể tìm hiểu, đề nghị đầu tư sắp tới, mong tỉnh tạo điều kiện để các doanh nghiệp được thuận lợi trong hoạt động đầu tư tại tỉnh”.


HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu

Thủ tướng đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu

(GLO)- Tại Tọa đàm với doanh nghiệp các nước ASEAN-nơi có thể có hiệp định kinh tế số khu vực đầu tiên trên thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu 3 lĩnh vực ưu tiên và đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu.