Công ty Cao su Chư Prông biểu dương 113 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025) và sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020.
Giai đoạn 2015-2019, Ban Giám đốc Công ty cùng với các tổ chức đoàn thể đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, tiêu biểu như phong trào thi đua sản xuất kinh doanh; bảo vệ môi trường; nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống; vì sức khỏe người lao động...
Nhờ thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, hàng năm, Công ty đều đạt và vượt sản lượng 3-7%. Từ năm 2017 đến 2019, Công ty luôn về đích trước kế hoạch 20 ngày và sản lượng mủ khai thác đạt 105% so với Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ Công ty. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,7 triệu đồng/tháng. 
Cá nhân, tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh. Ảnh: Đinh Yến
Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: Đinh Yến
5 năm qua, Công ty đã tuyển mới 1.183 lao động, trong đó có 935 lao động dân tộc thiểu số. Công ty quan tâm đầu tư nhà ở, các công trình phúc lợi và làm đường cấp phối với số tiền 25 tỷ đồng; đã vận động xây dựng 18 “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với số tiền 810 triệu đồng. Qua các phong trào thi đua, Công ty đã có 600 sáng kiến cấp cơ sở được công nhận và khen thưởng.
Dịp này, 1 tập thể và 2 cá nhân của Công ty vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen; 14 tập thể, 19 cá nhân được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng bằng khen và giấy khen; 12 tập thể, 19 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Chư Prông tặng giấy khen; 1 tập thể được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen; 18 tập thể, 27 cá nhân được Tổng Giám đốc Công ty tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019.
    ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

(GLO)- Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 92/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại buổi làm việc với 3 địa phương (Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương) về tình hình, giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công, xây dựng hạ tầng, xuất nhập khẩu.
Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.