Cục Hải quan Gia Lai đối thoại doanh nghiệp năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-6, Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2019 với sự tham dự của khoảng 20 doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum.
 

Ký kết Bản thoả thuận hợp tác Hải quan – Doanh nghiệp. Ảnh: Hà Duy
Ký kết Bản thoả thuận hợp tác Hải quan – Doanh nghiệp. Ảnh: Hà Duy

Tại Hội nghị, Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum đã giới thiệu đến các doanh nghiệp một số văn bản liên quan đến lĩnh vực hải quan, thuế xuất-nhập khẩu; thông báo một số lỗi thường gặp của người khai hải quan. Đồng thời giới thiệu một số nội dung về quản lý doanh nghiệp phải tuân thủ cũng như vấn đề phát triển quan hệ đối tác hải quan – doanh nghiệp. Một số vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp trong quá trình làm thủ tục xuất - nhập khẩu cũng được các doanh nghiệp nêu ra tại Hội nghị.

Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận hơn nữa trong hoạt động xuất – nhập khẩu, nâng cao tính tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo công tác quản lý nhà nước về hải quan trên địa bàn, Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum và đại diện các doanh nghiệp đã ký Bản thoả thuận hợp tác Hải quan – Doanh nghiệp.

HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm