Vietnam Airlines tung vé rẻ cho khách không có hành lý ký gửi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 14-5, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã công bố một sản phẩm mới với mức giá “Siêu tiết kiệm - Không hành lý ký gửi” cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.

Theo đó, những hành khách không có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng 4 sao với giá ưu đãi chỉ từ 350.000 đồng/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí), giảm tới 50% so với giá bao gồm hành lý. Hành khách vẫn được mang theo 1 kiện hành lý xách tay 7kg và được phục vụ suất ăn trên không.

Trong trường hợp phát sinh nhu cầu hành lý ký gửi, hành khách có thể chọn mua thêm các gói hành lý trả trước của Vietnam Airlines (với điều kiện mua muộn nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành) hoặc mua hành lý tính cước trực tiếp tại sân bay.

Sản phẩm mới nằm trong nhóm giá siêu tiết kiệm, là bổ sung mới nhất trong bộ quyền lợi nhóm giá hành khách của Vietnam Airlines, mang đến sự thuận lợi cho hành khách trong việc lựa chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của mình. Sản phẩm mới sẽ được triển khai từ ngày 20-5.

BÍCH QUYÊN (sggp)
 

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước