Bamboo Airways khai trương chuyến bay đầu tiên tại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 10-3, chuyến bay đầu tiên của hàng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH1601 đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không Pleiku, Gia Lai vào lúc 11 giờ 40 phút. Tiếp đó, chuyến bay khứ hồi từ Pleiku-Hà Nội cũng cất cánh vào lúc 14 giờ 30 phút.
Lãnh đạo Cảng hàng không Pleiku tặng hoa chúc mừng phi hành đoàn. Ảnh: Lê Hòa
Lãnh đạo Cảng hàng không Pleiku tặng hoa chúc mừng phi hành đoàn. Ảnh: CTV
Nhân dịp khai trương tuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways tại Cảng Hàng không Pleiku, lãnh đạo Cảng Hàng không Pleiku đã có mặt tặng hoa và chúc mừng phi hành đoàn. Được biết, Bamboo Airways khai thác đường bay Hà Nội đi TP. Pleiku và ngược lại với tần suất 1 ngày/chuyến, sử dụng máy bay Airbus A319.
Hiện nay, Cảng Hàng không Pleiku thực hiện 10 chuyến cất/hạ cánh vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật và 14 lần cất/hạ cánh vào các ngày thứ ba, năm, bảy. Bamboo Airways là hãng bay thứ 4 sau Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines mở đường bay kết nối tới Cảng Hàng không Pleiku.
Lê Hòa

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.