Sacombank tổ chức chương trình "Ấm tình mùa Xuân-xuân Kỷ Hợi 2019"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 16-2, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh, khu vực Tây Nam Bộ, khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đã phối hợp tổ chức chương trình "Ấm tình mùa Xuân-xuân Kỷ Hợi 2019" lần thứ 16 tại xã H'ra, huyện Mang Yang, Gia Lai.
Ảnh: Vũ Thảo
Ảnh: Vũ Thảo
Với chủ đề lan tỏa yêu thương, chương trình do chính đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Sacombank trực tiếp thực hiện thông qua các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, cũng như tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ phục vụ người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em mồ côi, khuyết tật, các hộ gia đình nghèo… Tại xã Hà Ra, huyện Mang Yang, đoàn công tác đã trao tặng 150 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cụ già neo đơn và trẻ em mồi côi tại địa phương. Mỗi suất quà 400 ngàn đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và 200 ngàn đồng nhu yếu phẩm thiết yếu.
Được biết, đây là hoạt động thường niên sau 15 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 51 tỷ đồng chung tay với các tổ chức trong xã hội mang Tết đến với những hoàn cảnh kém may mắn tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.