Quốc Cường Gia Lai bị nhắc nhở toàn thị trường vì giấu giao dịch 4năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) vừa quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường đối với Công ty CP Quốc Cường Gia Lai – QCGL (mã CK: QCG).
 
Lý do, QCGL đã vi phạm về nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định, thuộc trường hợp bị nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường.
Công văn của HoSE gửi QCGL nêu rõ ngày 19-12 HoSE đã nhận được công văn của công ty giải trình về thông tin báo chí đưa về những giao dịch bất thường tại QCGL. Theo giải trình, QCGL đã nêu lý do các sai sót trong việc công bố thông tin đối với các giao dịch góp vốn và thoái vốn, ghi nhận thiếu sót và gửi bổ sung các Nghị quyết liên quan.
Trong công văn gửi QCGL, HoSE cũng đánh giá việc chậm công bố thông tin 14 giao dịch trị giá trên 3.200 tỉ đồng cho giai đoạn từ 2013 – 2017 của QCGL đã gây ảnh hưởng đến tính công khai, minh bạch trên thị trường chứng khoán và quyền lợi của các nhà đầu tư. 
Do vậy, HoSE đã ra quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường đối với QCGL. HOSE cũng nghiêm khắc nhắc nhở QCGL và đề nghị QCGL thực hiện đúng các nghĩa vụ của của tổ chức niêm yết.
S.Nhung (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.