Tự hào tài trợ tuần lễ cấp cao APEC VIET NAM 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tuần lễ Cấp Cao APEC VIET NAM 2017 tổ chức tại Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp. APEC 2017 đã nâng cao vị thế của Việt Nam, đồng thời quảng bá mạnh mẽ đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang, trong buổi tiệc Gala diner đã ghi nhận: Thành công của Tuần lễ cấp cao APEC cũng như Năm APEC Việt Nam 2017 có sự đóng góp của rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có các nhà tài trợ đặc biệt, tài trợ chính và đồng tài trợ.

Bà Trần Thị Lan Anh giám đốc L'amant  Cùng với Thủ Tướng Canada  tại Tuần Lễ Cấp Cao APEC Vietnam  2017
Bà Trần Thị Lan Anh giám đốc L'amant Cùng với Thủ Tướng Canada tại Tuần Lễ Cấp Cao APEC Vietnam 2017



Rất vinh dự, tại sự kiện quốc tế tầm cỡ này, Gia Lai có một doanh nghiệp được chọn tham gia tài trợ là Công ty TNHH Vĩnh Hiệp Gia Lai với sản phẩm L’amant Café - một dòng sản phẩm cà phê sạch mới ra đời 6 tháng  nhưng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng cả nước. Tại APEC, các nguyên thủ quốc gia 21 nước cùng hàng nghìn chính khách, doanh nhân trong nước và quốc tế lần đầu tiên được thưởng thức sản phẩm L’amant Café và họ đã hài lòng đến bất ngờ.

 

Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Ông Huỳnh Vĩnh Ái Thưởng thức Cà Phê L'amant Tại Hội Nghị Thượng ĐỈnh APEC Viet Nam  2017
Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Ông Huỳnh Vĩnh Ái Thưởng thức Cà Phê L'amant Tại Hội Nghị Thượng ĐỈnh APEC Viet Nam 2017

Vượt qua nhiều sản phẩm café trong các vòng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhiều tháng trước, L’amant Café của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp Gia Lai được chọn là nhà tài trợ đồng hành với sự kiện. Ông Thái Như Hiệp-Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vĩnh Hiệp chia sẻ: “Ngay từ khi chọn sản xuất cà phê hữu cơ, chúng tôi đã hiểu con đường này sẽ vất vả và đầu tư vô cùng lớn, từ khâu sản xuất tạo nguồn nguyên liệu đến chế biến, bảo quản… Nhưng định vị L’amant là dòng sản phẩm cao cấp, vì chất lượng cuộc sống, vì sức khỏe cộng động và vì phát triển kinh tế bền vững nên chúng tôi rất vui khi mang đến cho người người tiêu dùng hương vị cà phê thơm ngon an toàn cho sức khỏe. Cũng vì những giá trị bền vững đó mà chúng tôi được ban tổ chức  lựa chọn”.

Bà Trần Thị Lan Anh-Giám đốc nhãn hàng L’amant, người có mặt ở nhiều sự kiện và diễn đàn tại APEC 2017 với tư cách là một doanh nhân chính là người trực tiếp suốt 5 tháng qua chuẩn bị cho sự xuất hiện của L’amant tại APEC 2017. Bà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lời chúc mừng từ các quan khách, các doanh nhân vì quầy phục vụ của L’amant được thiết kế đẹp, ấn tượng, phong cách chuyên nghiệp và đặc biệt là những ly café thương hiệu L’amant vô cùng thơm  ngon, đặc trưng hương vị cà phê Gia Lai song cũng rất phong phú về khẩu vị. L’amant có cà phê  theo khẩu vị truyền thống của người Việt và dòng cà phê Espresso theo gu hiện đại của khách quốc tế. 4.200 phần quà gồm hơn 15.000 sản phẩm L’amant đem đến phục vụ quan khách APEC tại 4 khách sạn lớn, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, quan khách vô cùng hài lòng khi thưởng thức đủ loại từ dạng pha phin đến cà phê pha máy

Trong bài phát biểu của mình tại sự kiện APEC, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã rất thu hút sự chú ý khi  nhấn mạnh: “...Có một xu hướng sẽ được nhận thấy ở Việt Nam trong thập niên tới là sự dịch chuyển từ mô hình tăng trưởng đặt trọng tâm vào GDP sang tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, tăng trưởng bao trùm và bền vững. Đặc biệt, Việt Nam xem việc theo đuổi các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) và cam kết COP-21 Paris về hạn chế phát thải, bảo vệ môi trường vừa là thước đo, vừa là động lực phát triển trong những thập niên tới”. Và một trong 4 mục tiêu phát triển của kinh tế Việt Nam trong thời gian tới chính là nông nghiệp, và xu hướng tất yếu là nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao.


 

L’amamt Café tại APEC rất được khách trong và ngoài nước ưa thích.
" L'amant Café Phục Vụ chuyên nghiệp tại Tuần Lễ Cấp Cao APEC VietNam  2017

“Là một trong những đơn vị đầu tiên canh tác cây cà phê theo phương pháp hữu cơ, L’amant là cà phê sạch và nguyên chất cho sức khỏe người tiêu dùng. Từng hạt cà phê của L’amant được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu theo tiêu chí 3 không: Không tẩm ướp, không chất phụ gia và không chất bảo quản”-với tình yêu to lớn đối với cà phê, ông Thái Như Hiệp-người sáng lập L’amant Café chia sẻ về sản phẩm đầy tâm huyết của mình. Tại sự kiện APEC 2017, ông và các lãnh đạo nhãn hàng L’amant  đã  tích cực gặp gỡ các chính khách, doanh nhân với một tinh thần cầu thị, đã nhận được những chia sẻ tích cực về chiến lược phát triển thương hiệu Việt Nam nói chung và thương hiệu cà phê sạch Gia Lai nói riêng trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Lần đầu tiên, hình ảnh quê hương Gia Lai và cây cà phê Gia Lai hiện diện một cách ấn tượng tại một sự kiện tầm cỡ quốc tế thông qua những quầy cà phê L’amant đẹp mắt, đẳng cấp, và chuyên nghiệp. Và đọng lại trong lòng quan khách ấn tượng về hương vị tuyệt vời của một sản phẩm mới ra đời không lâu và đến từ Gia Lai-tỉnh nhỏ của Tây Nguyên, nhưng đã chinh phục bạn bè quốc tế sành ẩm thực tại một sự kiện lớn tầm vóc quốc tế.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.