Đức Long Gia Lai tài trợ 500 triệu đồng cho "Gia Lai-Ngày trở về"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (ĐLGL) đã trở thành nhà tài trợ Vàng của chương trình đêm nhạc đặc biệt “ Gia Lai-Ngày trở về” do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp công ty cổ phần Kiến trợ Tạo Thành công và Hạnh phúc tổ chức.
 

Đây là chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập tỉnh, đồng thời tri ân cán bộ, nhân dân các dân tộc đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Chương trình cũng là dịp để tỉnh Gia Lai giới thiệu với bạn bè đông đảo gần xa về mảnh đất, con người và tiềm năng phát triển Tây Nguyên.

Nhận thấy đây là một chương trình ý nghĩa với quy mô lớn, Tập đoàn ĐLGL đã tham gia tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp vào sự thành công của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp để ĐLGL tri ân mảnh đất Gia Lai - cái nôi khai sinh ra Tập đoàn, cũng là bàn đạp để ĐLGL phát triển vượt bậc, vươn tầm thế giới.

Hoạt động tài trợ các chương trình an sinh xã hội và từ thiện luôn được Tập đoàn ĐLGL quan tâm, chú trọng. Nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được tổ chức trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói riêng, cả nước nói chung đều ghi dấu ấn đóng góp đậm nét của ĐLGL.
 
Chương trình Đêm nhạc đặc biệt: “ Gia Lai - Ngày trở về”.
Thời gian tổ chức: Tối 21-10
Địa điểm: Khách sạn Pleiku Place
Đạo diễn chương trình: Nhạc sĩ Phú Quang
Ca sỹ tham gia: Thanh Lam, Tấn Minh, Đức Tuấn, Minh Thu, nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sỹ Violon Bùi Công Duy…

Thất Sơn

Có thể bạn quan tâm