Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai đối thoại với cán bộ, hội viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 23-9, Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Gia Lai tổ chức buổi đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Chư Prông.

Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Nhật Hào
Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Nhật Hào

Trên tinh thần thẳng thắn, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Chư Prông đã đặt các câu hỏi xoay quanh các nhóm vấn đề về kinh tế-xã hội và công tác Hội. Cụ thể, những giải pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, học nghề, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, khôi phục nghề truyền thống dệt thổ cẩm, hỗ trợ vốn ban đầu cho các mô hình nhóm tiết kiệm tín dụng thôn, bản hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đăng ký tham gia sản phẩm OCOP và tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm; hỗ trợ vốn vay và bảo vệ quyền lợi cho con em đi xuất khẩu lao động; các giải pháp hỗ trợ địa phương để kiềm chế nạn tự tử, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trong đồng bào dân tộc thiểu số, nạn đuối nước ở trẻ em. Ngoài ra, các cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở cũng đặt các câu hỏi liên quan đến việc hỗ trợ về mua sắm máy tính, máy in cho hội phụ nữ ở cơ sở để phục vụ công tác hội, tổ chức tâp huấn và các chế độ dành cho học viên tham gia tập huấn...   

Buổi đối thoại là cơ hội để Thường trực Hội LHPN tỉnh trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đề xuất của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Chư Prông liên quan đến chế độ, chính sách có ảnh hưởng tới đời sống cán bộ, hội viên cũng như việc thực hiện nhiệm vụ công tác Hội ở cơ sở. Trên cơ sở đó, Thường trực Hội LHPN tỉnh kịp thời giải đáp các ý kiến của cán bộ, hội viên. Đồng thời, có định hướng trong hỗ trợ cán bộ phụ nữ cũng như hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ công tác hội, phát triển kinh tế và đề ra giải pháp để giải quyết những vướng mắc, phát sinh trong đời sống của hội viên, phụ nữ.

NHẬT HÀO

Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai đối thoại với cán bộ, hội viên ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.