Đức Cơ: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện (15/10/1991 - 15/10/2021), huyện Đức Cơ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Theo đó, huyện Đức Cơ đã trích ngân sách mua quà tặng cho 50 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và những người có nhiều cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển của địa phương. Các xã, thị trấn đã chọn 5 cá nhân tiêu biểu để lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà (mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng).

 Ông Phạm Văn Cường-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức cơ tặng giải nhất cho thí sinh tham gia cuộc thi. Ảnh: Lê Văn Châu
Ông Phạm Văn Cường-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Cơ trao giải nhất cho thí sinh tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện. Ảnh: Lê Văn Châu


Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện đã phát động cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Đức Cơ”. Sau gần 1 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.720 bài thi của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn. 

Kết quả, anh Hồ Hữu Thế-giáo viên Trường THPT Tôn Đức Thắng (xã Ia Din) đã giành giải nhất. Ban tổ chức cũng trao 1 giải tập thể cho Trường THPT Nguyễn Trường Tộ là đơn vị có số lượng bài tham gia cuộc thi nhiều nhất.

Dịp này, huyện Đức Cơ cũng tổ chức triển lãm ảnh “Đức Cơ 30 năm xây dựng và phát triển” nhằm nhìn lại chặng đường đầy nỗ lực với quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

 

LÊ VĂN CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.