Khảo sát công tác phát hành Báo Gia Lai tại huyện Đức Cơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 7-7, đoàn công tác do ông Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Đức Cơ về công tác phát hành báo trên địa bàn. Tham dự buổi làm việc có ông Siu Luynh-Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện một số phòng, ban chuyên môn của huyện Đức Cơ.

  Quang cảnh buổi làm việc giữa Báo Gia Lai và UBND huyện Đức Cơ. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Quang cảnh buổi làm việc giữa Báo Gia Lai và UBND huyện Đức Cơ về công tác phát hành báo. Ảnh: Vĩnh Hoàng


Tại buổi làm việc, đại diện UBND huyện cho biết, hiện nay trên địa bàn có 43 người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số được cấp ấn phẩm Báo ảnh Gia Lai miễn phí; 169 đảng viên trên 30 năm tuổi Đảng trở lên được cấp Báo Gia Lai hàng ngày miễn phí. Việc cấp miễn phí báo cho các đối tượng thời gian qua đảm bảo đúng, đủ và kịp thời cũng như phục vụ tốt nhu cầu của bạn đọc. Tuy nhiên, hiện nay, việc cấp Báo ảnh Gia Lai cho các đối tượng còn những tồn tại hạn chế như: cấp trùng, chưa đúng đối tượng, chậm.

Thay mặt UBND huyện Đức Cơ, ông Siu Luynh đề xuất: Thời gian tới nên mở rộng cấp Báo ảnh Gia Lai cho các trường dân tộc nội trú và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn. Cấp ủy, chính quyền địa phương cũng ghi nhận Báo Gia Lai hàng ngày đã thông tin kịp thời các hoạt kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của huyện cũng như biểu dương gương người tốt, việc tốt trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ của huyện trong thời gian qua để công tác phát hành Báo ảnh Gia Lai và Báo Gia Lai hàng ngày đến bạn đọc. Tuy nhiên, việc phát hành còn chậm, còn xảy ra tình trạng phát hành chưa đúng hoặc trùng đối tượng. Cùng với đó, trên địa bàn còn nhiều chi bộ trực thuộc Huyện ủy và Đảng bộ cơ sở chưa đặt mua Báo Gia Lai hàng ngày theo đúng quy định. Chính vì thế, thời gian tới, cấp ủy, chính quyền cần quan tâm chỉ đạo các cơ quan, đơn vị cần thực hiện tốt các quy định về cấp miễn phí Báo ảnh Gia Lai và đặt mua Báo Gia Lai hàng ngày.

VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).