Hơn 150 cán bộ, nhân viên Công ty 75 hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-5, Chi nhánh Công ty 75 (Binh đoàn 15) phối hợp với Khoa Huyết học-Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện khẩn cấp trong mùa dịch.

 Cán bộ của đơn vị tham gia hiến máu. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Cán bộ Công ty 74 tham gia hiến máu. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Trong đợt này, có hơn 150 cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty tình nguyện đăng ký hiến máu. Kết quả, Ban tổ chức tiếp nhận được 125 đơn vị máu an toàn phục vụ điều trị và cấp cứu cho bệnh nhân. 

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động hiến máu tình nguyện nên lượng máu phục vụ điều trị và cấp cứu người của các cơ sở y tế có phần khan hiếm. Việc tổ chức cho cán bộ, nhân viên và người lao động hiến máu với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” thể hiện tinh thần trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng.

Được biết, đây là lần thứ 3 trong năm 2021, Công ty 75 tổ chức hiến máu tình nguyện. Ngày 26-5, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Khoa Huyết học-Truyền máu tổ chức hiến máu tình nguyện ở đội sản xuất đứng chân trên địa bàn huyện Ia Grai.

 

VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.