Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa thăm, tặng quà tổ làm căn cước công dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 26-3, ông Phạm Minh Trung-Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) đã đến thăm, tặng quà động viên các cán bộ, chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử tại Bưu điện huyện Đak Đoa. 
Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa Phạm Minh Trung đã đến thăm hỏi động viên tổ cấp CCCD gắn chíp điện tử
Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa Phạm Minh Trung đến thăm hỏi, động viên tổ cấp CCCD gắn chíp điện tử. Ảnh: Văn Ngọc
Tại đây, ông Trung đã ghi nhận, biểu dương tinh thần “Hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc và nhân dân” của chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đang làm nhiệm vụ cấp CCCD. Đồng thời mong muốn Công an huyện tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.
Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa còn nhắc nhở đơn vị phải chú trọng công tác phòng dịch Covid-19; phân ca, phân việc cụ thể, chi tiết, rõ ràng; quan tâm chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ để đảm bảo sức khỏe khi thực thi nhiệm vụ; tích cực triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp; nêu cao tinh thần, thái độ tận tụy, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân khi đến làm thủ tục, quyết tâm hoàn thành xuất sắc việc cấp CCCD gắn chíp điện tử cho công dân toàn huyện.
Được biết, đến thời điểm này, Công an huyện Đak Đoa đã hoàn tất thủ tục cấp hơn 8.200 trên tổng số hơn 74.000 CCCD cho người dân với công suất trung bình khoảng 700 CCCD/ngày, vượt 100 CCCD so với chỉ tiêu của Bộ Công an đề ra. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

(GLO)- Công tác khảo nghiệm, xây dựng các mô hình trình diễn giống mì và lúa năng suất chất lượng cao, kháng bệnh tốt là bước đột phá trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Gia Lai nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản theo hướng bền vững.
Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

(GLO)- Sau khi thành lập năm 2022, Hợp tác xã (HTX) Kén tằm Gia Lai (thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã liên kết với người dân phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm. Mối liên kết này góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và nâng cao thu nhập cho người dân.

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

(GLO)- Tôi gọi ông là thầy. Thật ra tôi chưa thật sự xứng đáng. Cả nước, những tiến sĩ đã từng học và được ông hướng dẫn làm các đề tài luận án mới được vinh dự gọi ông bằng thầy-một người thầy lớn trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực văn hóa dân gian đồng bào các dân tộc Việt Nam.