Khánh thành công trình Trường Mẫu giáo Đak Rong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 20-1, UBND huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Tập đoàn Bảo Việt tổ chức khánh thành công trình Trường Mẫu giáo Đak Rong (xã Đak Rong). 
Cắt băng khánh thành Trường Mẫu giáo Đak Rong, xã Đak Rong, huyện Kbang. Ảnh Ngọc MInh
Cắt băng khánh thành Trường Mẫu giáo Đak Rong. Ảnh: Ngọc Minh
Công trình được xây dựng tại vị trí của Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Đak Rong (cũ) với quy mô nhà 2 tầng, 4 phòng học, diện tích xây dựng 255 m2 cùng các hạng mục phụ trợ như cải tạo khuôn viên, bồn hoa; sửa chữa, xây mới hơn 1.000 m2 sân bê tông… Tổng kinh phí xây dựng là 2 tỷ đồng do Tập đoàn Bảo Việt tài trợ. Ngoài ra, UBND huyện Kbang đã xuất kinh phí trên 100 triệu đồng đầu tư một số trang-thiết bị học tập, đồ chơi ngoài trời cho nhà trường. 
Cô Trần Thị Hiên-Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Đak Rong-cho biết: Năm học 2020-2021, toàn trường có 236 học sinh, trong đó 96% là học sinh dân tộc thiểu số. Trường cũ được xây dựng cách đây hơn 20 năm đã xuống cấp, hư hỏng, khuôn viên chật hẹp, không đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nuôi dạy học sinh. Việc xây dựng cơ sở vật chất trường lớp kiên cố, khang trang tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạy và học của nhà trường.
NGỌC MINH

Có thể bạn quan tâm

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

(GLO)- Tôi gọi ông là thầy. Thật ra tôi chưa thật sự xứng đáng. Cả nước, những tiến sĩ đã từng học và được ông hướng dẫn làm các đề tài luận án mới được vinh dự gọi ông bằng thầy-một người thầy lớn trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực văn hóa dân gian đồng bào các dân tộc Việt Nam.
Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.