Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai: Tuyên truyền bảo vệ rừng và trao học bổng cho học sinh vùng sâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai vừa tổ chức buổi tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Đak Kơ Ning (xã Đak Kơ Ning, huyện Kông Chro); tặng quà và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Tổ chức trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường. Ảnh: Minh Nguyễn
Trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà trường. Ảnh: Minh Nguyễn

Tại buổi ngoại khóa, đại diện Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã phổ biến một số nội dung cơ bản về vai trò của rừng đối với cuộc sống, về chính sách chi trả DVMTR; trình chiếu phim hoạt hình “Chúng em muốn rừng mãi xanh”; tổ chức thi diễn kịch với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường rừng-Vì tương lai xanh Việt Nam”; tổ chức trò chơi giao lưu hỏi đáp.

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có nhiều nỗ lực vươn lên trong học tập. Ảnh: Minh Nguyễn
Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo có nhiều nỗ lực vươn lên trong học tập. Ảnh: Minh Nguyễn


Dịp này, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tặng 197 chiếc áo khoác; trao 18 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tổ chức trồng 50 cây sao đen trong khuôn viên trường.

MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.