Làm rõ vụ mượn ô tô rồi chiếm đoạt tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an huyện Chư Sê, tỉnh Giai Lai đang điều tra làm rõ đơn thư tố cáo việc bị chiếm dụng xe ô tô của bà Nguyễn Thị Hồng, trú tại địa phương.
Đơn thư tố cáo được bà Hồng gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí
Đơn thư tố cáo được bà Hồng gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí
Theo đơn thư của bà Nguyễn Thị Hồng, trú huyện Chư Prông, tỉnh Giai Lai, vào tháng 9/2018, bà có cho ông Nguyễn Duy Khánh (SN 1957) trú cùng địa phương mượn chiếc xe ô tô 5 chỗ ngồi hiệu Tucson mang BKS: 81M - 4889. Chiếc xe đứng tên đăng ký của bà Nguyễn Thị Hồng.
Sau đó, tại 1 quán cà phê thuộc huyện Chư Sê, ông Nguyễn Văn Hà (trú tỉnh Giai Lai) mượn chiếc xe của bà Hồng này từ ông Khánh để đi công việc.
Do có mối quan hệ làm ăn buôn bán với nhau nên ông Khánh cho ông Hà mượn xe. Tuy nhiên, từ đó đến nay, ông Hà chưa trả lại chiếc xe - vốn thuộc quyền sở hữu của bà Hồng.
Sau nhiều lần điện thoại đòi lại xe không được, bà Hồng đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng huyện Chư Sê nhờ can thiệp.
"Từ khi mất xe cho đến nay, tôi phải thuê xe 800.000 đồng/ngày để đi công việc làm ăn. Việc ông Hà lấy xe của tôi là trái phép", bà Hồng nói.
Trả lời chúng tôi, ông Nguyễn Duy Khánh xác nhận, ông có mượn xe ô tô của bà Hồng và bị ông Nguyễn Văn Hà mượn lại rồi không trả. Theo lời ông Khánh, nguyên nhân ông Hà mượn xe rồi không trả là vì giữa ông và ông Hà có một số bất đồng trong làm ăn.
"Tôi đã báo cáo rõ với công an. Việc ông Hà mượn xe rồi không trả là sai trái. Đó là tài sản của bà Hồng", ông Khánh cho biết.
Theo tìm hiểu, cả 3 người này đều trong giới kinh doanh, làm ăn có tiếng ở Gia Lai nên khi vụ việc xảy ra đã khiến dư luận xôn xao.
Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê xác nhận, đơn vị đã nhận đơn thư của bà Hồng về việc bị ông Nguyễn Văn Hà lấy đi chiếc xe ô tô. Theo Đại tá Viên, vụ việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định pháp luật.
Trung tá Ngô Gia Cường, Phó Trưởng Công an huyện Chư Sê thông tin thêm rằng, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ việc. Khi nào có kết luận vụ việc sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.
An Ninh (ANTT)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.