Giả mạo Công ty cổ phần tập đoàn FLC để rao bán đất dự án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vừa có Công văn số 3396/VP-KTTH thông báo ý kiến của UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến việc triển khai các dự án đầu tư theo quy định để doanh nghiệp và người dân được biết, tránh việc kẻ gian lợi dụng thiếu thông tin để lừa đảo, trục lợi.
 Một số trang trên mạng xã hội rao bán đất các dự ánmà Công ty Cổ phần tập đoàn FLC đang đề nghị được đầu tư. Ảnh: Hà Duy
Một số trang trên mạng xã hội rao bán đất các dự ánmà Công ty Cổ phần tập đoàn FLC đang đề nghị được đầu tư. (Ảnh chụp màn hình). Ảnh: Hà Duy
Được biết gần đây, trên các mạng xã hội đã xuất hiện một số trang giả mạo Công ty cổ phần tập đoàn FLC để rao bán đất dựa trên các dự án mà Công ty quan tâm, đề nghị được đầu tư như: nhà phố thương mại, khu đô thị thông minh, khu dân cư đường Nguyễn Chí Thanh...
Tuy nhiên, theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư), cho đến thời điểm này, FLC và các đơn vị trực thuộc đang trong giai đoạn khảo sát, lập đề xuất dự án và chưa chính thức được lựa chọn trở thành nhà đầu tư đối với các dự án. Trung tâm đã liên lạc với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC thì được xác nhận những trang trên là giả mạo.
Do vậy, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có công văn đề nghị Công an tỉnh quan tâm xử lý những thông tin thất thiệt trên theo đúng quy định của pháp luật.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.