Niềm vui đọc báo Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lời Tòa soạn: Tháng 8-2017, Tỉnh ủy có chủ trương cấp ấn phẩm báo Gia Lai cho đảng viên 30 năm tuổi Đảng trở lên đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Ngay từ đầu năm 2018, tờ báo Đảng của tỉnh đã đến tận tay các đảng viên. Việc làm ý nghĩa này đã đem lại niềm phấn khởi cho người thụ hưởng. Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018), P.V Báo Gia Lai ghi lại ý kiến của những cán bộ, đảng viên về Báo Gia Lai nói riêng và sự quan tâm của tỉnh nói chung.

* Bà Phạm Thị Hồng Tươi (51 năm tuổi Đảng, xóm Mới, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa):

 

Ngày 3-10-1967, tôi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, tính đến nay đã gần 51 năm tuổi Đảng. Và đây là năm đầu tiên tôi được tặng mỗi ngày một tờ báo Đảng địa phương để đọc, nắm bắt được các thông tin trong nước, của tỉnh và địa phương, giúp mình hiểu biết thêm tình hình thời sự mọi mặt. Tôi rất vui mừng, biết ơn sự quan tâm của Đảng và chính quyền các cấp.

Tôi luôn nâng niu, giữ gìn báo Gia Lai rất kỹ. Tôi thấy tờ báo có nội dung phong phú, hữu ích. Sau khi đọc xong, tôi sẽ chuyển các tờ báo này cho chi bộ nơi cư trú để các đồng chí đọc và làm tài liệu trong các buổi sinh hoạt thường kỳ.

* Ông Hoàng Đình Tiến (50 năm tuổi Đảng, tổ 1, phường Trà Bá, TP. Pleiku):

 

Trước đây, tôi vẫn đọc các ấn phẩm của Báo Gia Lai nhưng không thường xuyên. Kể từ đầu tháng 1-2018, tôi được TP. Pleiku cấp báo Gia Lai số hàng ngày và cuối tuần, gần đây nhất là ấn phẩm Gia Lai Xuân Mậu Tuất nên việc theo dõi thông tin của tỉnh nhà được thường xuyên hơn. Mỗi ngày tôi đều háo hức đón chờ để được đọc những thông tin trên báo. So với trước đây, báo Gia Lai đã có nhiều bước phát triển không chỉ về hình thức mà cả về nội dung. Hình thức trình bày đẹp, hấp dẫn hơn. Đặc biệt là nội dung rất phong phú, đa dạng. Báo đã vận dụng linh hoạt các thể loại báo chí như: tạp bút, thơ... giúp cho tờ báo mềm mại hơn, bớt khô cứng thay vì chỉ chứa đựng thông tin thời sự như trước đây.

Tôi rất thích trang Đời sống-Pháp luật và trang Thời sự bởi cung cấp nhiều tin tức nóng hổi, các sự kiện nổi bật diễn ra trên địa bàn tỉnh. Mong rằng trong thời gian tới, Báo Gia Lai sẽ tiếp tục có thêm nhiều bài báo phản ánh những vấn đề xã hội để cung cấp thông tin đa chiều phục vụ nhu cầu độc giả.

* Ông Ayun Phí (49 năm tuổi Đảng, tổ 4, phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa):

 

Ngày còn công tác, tôi có nhiều tờ báo để đọc, nắm bắt được nhiều thông tin. Tuy nhiên, kể từ lúc nghỉ hưu vào năm 1993 đến nay, tôi ít được đọc báo. Từ đầu năm 2018 đến nay, tôi cũng như nhiều đảng viên về hưu khác được Đảng, các cấp chính quyền trong tỉnh quan tâm dành ngân sách mua cấp tặng mỗi ngày 1 tờ báo Gia Lai để đọc, nắm bắt được thông tin thời sự trong nước, trong tỉnh và địa phương. Tôi rất vui mừng và cảm ơn Đảng, chính quyền.

So với trước đây, báo Gia Lai bây giờ giấy in tốt, trình bày đẹp, hình ảnh rõ ràng, dễ đọc. Báo có nhiều chuyên mục, bài viết thông tin đa dạng, bổ ích, đáp ứng được nhu cầu thông tin cho bạn đọc. l

* Ông Phan Thanh Cung (38 năm tuổi Đảng, tổ 8, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê):

 

Trong vòng 1 tháng qua, tôi được nhận báo Gia Lai hàng ngày, nhờ đó mà việc theo dõi các sự kiện, vụ việc đang diễn ra trong địa bàn tỉnh được thường xuyên hơn. Tôi nhận thấy, báo Gia Lai đã phản ánh cuộc sống một cách chính xác, kịp thời, đa chiều, từ công tác xây dựng nông thôn mới, bộ mặt đô thị, phát triển kinh tế, các vấn đề văn hóa, du lịch cho đến những tấm gương điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực…

Tôi cũng thấy việc tặng báo cho cán bộ về hưu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên là việc làm rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tỉnh trong việc kết nối thông tin liên lạc thông qua báo chí, từ đó giúp chúng tôi vẫn có thể nắm rõ thực tế tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà dù không còn đương nhiệm.

Đức Phương-Phương Linh (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.