Đắk Lắk: Phát hiện thi thể nữ trương phình trôi trên sông Krông Ana

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc đi đò từ Đắk Lắk sang Đắk Nông, một người dân phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông Krông Ana gần bến đò nên tìm cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng.
Ngày 16-9, một lãnh đạo UBND xã Ea Na (H.Krông Ana, Đắk Lắk) xác nhận người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông Krông Ana, đoạn qua bến đò thôn Quỳnh Ngọc, xã Ea Na.
“Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể trên lên bờ, đang chờ cơ quan pháp y khám nghiệm. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đã trương phình, không có giấy tờ tùy thân”, lãnh đạo UBND xã Ea Na thông tin.

Lực lượng chức năng đưa thi thể phát hiện trên sông Krông Ana lên bờ. Ảnh: NDCC
Lực lượng chức năng đưa thi thể phát hiện trên sông Krông Ana lên bờ. Ảnh: NDCC
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 16.9, trong lúc lên đò để di chuyển từ xã Ea Na (H.Krông Ana, Đắk Lắk) qua sông Krông Ana đến xã Buôn Choah (H.Krông Nô, Đắk Nông), một người dân phát hiện thi thể nữ trôi trên sông, gần bến đò thôn Quỳnh Ngọc.
Ngay sau đó, người dân cùng chủ bến đò đã tìm cách giữ thi thể lại và trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an xã Ea Na nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng 2 chiếc thuyền để đưa thi thể nữ nói trên lên bờ và chờ các đơn vị nghiệp vụ khác đến phối hợp, xác định nhân thân cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo một người dân tại hiện trường, thi thể nữ trôi sông nói trên có tóc nhuộm vàng, dáng mập, khoảng 30 tuổi.
Theo Trung Chuyên - Hoàng Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm