Nhóm thợ sơn giải cứu cháu bé thoát chết ngoạn mục ở giếng sâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 13.1, anh Nguyễn Thành Nhân (xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) thông tin, cháu trai Lê Văn Hiển (6 tuổi) sức khỏe đã ổn định sau khi rơi xuống giếng nước sâu và được nhóm thợ sơn giải cứu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: T.X
Hiện trường vụ việc. Ảnh: T.X
Theo anh Nhân, chiều 12.1, cháu Hiển và chị gái Lê Thị Thanh Kiều (8 tuổi) đi ra sau khu vực vườn nhà hàng xóm chơi. Lúc này, không may cháu Hiển bị rơi xuống giếng nước sâu hơn 20m. Phát hiện vụ việc, cháu Kiều đã chạy về nhà báo cho mẹ rồi người mẹ hô hoán mọi người.
Lúc này, một nhóm thợ sơn đang làm nhà gần đó đã mang theo sợi dây chạy đi cứu người. Một thợ sơn đã buộc sợi dây vào bụng để những người ở trên từ từ thả xuống giếng. Ít phút sau, cháu bé đã được cứu lên an toàn.
“Cháu bị gãy tay và bị chấn thương nhẹ ở đầu. Đến sáng nay, sức khỏe cháu Hiển đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện” - anh Nhân nói.
Được biết, giếng nước này sâu hơn 20m, do người dân đào để lấy nước tưới cà phê, không có nắp đậy và che chắn sơ sài.
Sau khi đoạn clip giải cứu cháu Hiển đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các ý kiến bình luận bày tỏ sự cảm kích và hồi hộp trước cảnh mọi người giải cứu cháu bé.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/nhom-tho-son-giai-cuu-chau-be-thoat-chet-ngoan-muc-o-gieng-sau-994419.ldo

Có thể bạn quan tâm