Giám đốc Công an Lâm Đồng: Xử lý nghiêm cán bộ "bảo kê"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại tá Trần Minh Tiến khẳng định nếu phát hiện tình trạng "bảo kê" thì cá nhân đó phải bị xử lý kỷ luật, lãnh đạo của đơn vị đó cũng phải chịu trách nhiệm liên đới.
Ngày 20-1, đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng chủ trì buổi gặp mặt với phóng viên, cơ quan báo chí nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022.
Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đã thông tin về một số kết quả nổi bật mà toàn lực lượng đã đạt được trong năm 2021 trên các lĩnh vực như: đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội....
Đặc biệt, lực lượng công an tỉnh đã hoàn thành nhiệm vụ kép vừa bảo đảm an ninh trật tự vừa tham gia phòng, chống dịch Covid-19, cùng các kết quả của đợt cao điểm phòng chống tội phạm, giải pháp đảm bảo bình yên thời gian trước, trong và sau tết Nguyên Đán Nhâm dần 2022.

Các bên trao đổi thẳng thắn, cởi mở tại buổi gặp mặt.
Các bên trao đổi thẳng thắn, cởi mở tại buổi gặp mặt.
Trong năm 2021, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cũng đã phản ánh đầy đủ, chân thật các hoạt động của lực lượng công an, nhất là những vụ án được dư luận quan tâm, các hành động, việc làm, nghĩa cử của cán bộ, chiến sĩ giúp đỡ người dân trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19.
Phóng viên các cơ quan báo chí đã đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp giữa lực lượng công an với các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin phục vụ cho nhiệm vụ tuyên truyền.

Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an Lâm Đồng chủ trì buổi gặp mặt.
Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an Lâm Đồng chủ trì buổi gặp mặt.
Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, nhấn mạnh "nếu xuất hiện tình trạng bảo kê khai thác khoáng sản trái phép, làm trái quy định pháp luật hay vi phạm trong bất kỳ lĩnh vực nào thì không chỉ đồng chí đó phải bị xử lý kỷ luật theo đúng quy định của ngành, của Đảng mà lãnh đạo của đơn vị đó phải chịu trách nhiệm liên đới. Quan điểm của Công an tỉnh Lâm Đồng rất rõ ràng và chỉ đạo kiên quyết".
Đại tá Trần Minh Tiến mong muốn thời gian tới, công an tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục phối hợp thu thập những thông tin nóng,được xã hội quan tâm để kịp thời đăng tải cung cấp cho bạn đọc, phục vụ hoạt động tuyên truyền, góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn, đặc biệt là thời gian Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến.
Đình Thi (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm