Nhiều doanh nghiệp lữ hành phản ánh về việc xử phạt của CSGT Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hiệp Hội Du lịch Đắk Lắk vừa kiến nghị UBND tỉnh này về việc tăng cường nhắc nhở và hạn chế xử phạt vi phạm giao thông đối với xe vận chuyển khách du lịch vào địa bàn.

Cảnh sát Giao thông Đắk Lắk kiểm tra xe khách tại một tuyến quốc lộ trọng điểm đi qua tỉnh Gia Lai. Ảnh minh họa: BẢO TRUNG
Cảnh sát Giao thông Đắk Lắk kiểm tra xe khách tại một tuyến quốc lộ trọng điểm đi qua tỉnh Gia Lai. Ảnh minh họa: BẢO TRUNG
Cụ thể, qua công tác trao đổi, hợp tác kết nối du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành và doanh nghiệp lữ hành có phản ánh về tình hình xử phạt của CSGT Đắk Lắk khi họ đưa các đoàn khách đến tham quan ở Đắk Lắk (trên các Quốc lộ).
Hiện, các doanh nghiệp lữ hành của nhiều tỉnh, thành trong cả nước có tâm lý ''e ngại, sợ sệt'' mỗi khi đưa các đoàn khách đến tỉnh Đắk Lắk.
Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk kiến nghị UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo Công an tỉnh quán triệt các lực lượng CSGT tại các trạm đóng trên những tuyến quốc lộ ở địa bàn tỉnh; nội thành TP.Buôn Ma Thuột và các điểm tham quan du lịch tại địa phương để hạn chế tối đa việc xử phạt vi phạm giao thông.
Lực lượng chức năng tăng cường việc nhắc nhở, hướng dẫn các phương tiện vận chuyển khách du lịch khi đến tham quan nghỉ dưỡng ở tỉnh để tạo dựng hình ảnh thân thiện đối với các doanh nghiệp tỉnh bạn.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/giao-thong/nhieu-doanh-nghiep-lu-hanh-phan-anh-ve-viec-xu-phat-cua-csgt-dak-lak-849740.ldo

Có thể bạn quan tâm