Đắk Lắk: Tạm giữ người đàn ông hiếp dâm con gái riêng của vợ "hờ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong thời gian chung sống như vợ chồng với chị V., Hoàng Văn Sinh đã nhiều lần hiếp dâm con gái mới 14 tuổi của chị V. và đe dọa nạn nhân không được nói với ai.

Hoàng Văn Sinh tại hiện trường một lần hiếp dâm cháu H. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP
Hoàng Văn Sinh tại hiện trường một lần hiếp dâm cháu H. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP
Chiều 27.10, một lãnh đạo Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã tạm giữ Hoàng Văn Sinh (44 tuổi, trú xã Vụ Bổn, H.Krông Pắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Theo điều tra ban đầu, mặc dù đã có vợ con nhưng từ năm 2016, Sinh đến sống chung với chị V.T.V (38 tuổi) như vợ chồng tại xã Vụ Bổn. Trước khi chung sống với Sinh, chị V. đã có 2 con riêng với chồng cũ, trong đó có cháu V.T.H (14 tuổi).
Trong quá trình chung sống với chị V., Sinh đã nhiều lần đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. Do cháu H. sợ bị Sinh đánh đập nên không dám tố cáo.
Sau nhiều lần thấy thái độ của con gái đối với Sinh có nhiều bất thường, chị V. gặng hỏi nên cháu H. mới tiết lộ việc bị Sinh hiếp dâm nhiều lần ở các thời điểm khác nhau.
Đến ngày 22.10, chị V. đã đến Công an H.Krông Pắk tố cáo hành vi thú tính của Sinh. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an H.Krông Pắk vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ và triệu tập Sinh đến làm việc.
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Sinh một mực chối tội, không thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu H. Tuy nhiên, trước các chứng cứ mà công an thu thập được, cuối cùng Sinh đã nhận tội. Hiện vụ việc đang được Công an H.Krông Pắk tiếp tục điều tra, xử lý.
Theo Trung Chuyên-Hoàng Bình (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm