Đak Lak cho học sinh nghỉ học, sân bay tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của bão số 9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do do ảnh hưởng của bão số 9, tỉnh Đăk Lăk đã tạm dừng một số chuyến bay đi, đến trong ngày 28/10, học sinh cũng được cho nghỉ học.
Do do ảnh hưởng của bão số 9, một số chuyến bay đi, đến Buôn Ma Thuột trong ngày 28/10 bị hủy. Cụ thể, các chuyến bay bị hủy gồm chặng Buôn Ma Thuột – Hà Nội; Buôn Ma Thuột – Vinh à Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng,… Những khách có chuyến bay bị hủy trong ngày 28/10 sẽ được các hãng linh hoạt chuyển sang ngày khác, trong trường hợp hành khách không sắp xếp được thời gian theo lịch bay mới sẽ hoàn vé theo quy định.
 
Trường THCS Tô Vĩnh Diện, xã Ea Drăng, thị xã Buôn Hồ đang sửa chữa.
Trường THCS Tô Vĩnh Diện, xã Ea Drăng, thị xã Buôn Hồ đang sửa chữa.

Đối với đường bay Buôn Ma Thuột – TP. Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay (28/10), các hãng sẽ theo dõi tình hình mưa bão để có sự điều chỉnh phù hợp.

Cũng do ảnh hưởng mưa bão, một số trường học ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk đã cho học sinh nghỉ học ngày 28/10 để bảo đảm an toàn.
Điển hình như tại Trường THCS Tô Vĩnh Diện, xã Ea Drăng, là trường vùng sâu, vùng xa của thị xã Buôn Hồ. Khoảng cách xa nhất từ nhà học sinh đến điểm trường khoảng 9 km, đường đất lầy lội vào mùa mưa. Bên cạnh đó, công trình văn phòng trường đang xây dựng dở dang, không bảo đảm an toàn khi mưa bão, nên Ban Giám hiệu tạm thời cho học sinh nghỉ học trong ngày hôm nay (28/10).
Hương Lý/VOV-Tây Nguyên

Có thể bạn quan tâm